download Đại Tây Du Cho Android

Đại Tây Du

 Cho Android

Download Đại Tây Du - Game nhập vai chuẩn cốt truyện Tây Du Ký

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/11/2023

Đại Tây Du G4M là game nhập vai màn hình ngang phong cách đồ họa chibi cố truyện Tây Du Ký, người chơi sẽ hóa thân thành 4 thầy trò Đường Tăng phiêu lưu và khám phá hàng trăm địa điểm nổi tiếng như Ốc Tiêu, Tử Đàn và phải đối mặt với nhiều thử thách, cậm bẫy, yêu ma quỷ quyệt. Đặc biệt, game Đại Tây Du G4M có giao diện 2D tinh tế, âm thanh cuốn hút và hơn 90 màn chơi đa dạng hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí sôi động.


1. Game Đại Tây Du G4M - Cày cuốc giao dịch, thoải mái auto

Tại Đại Tây Du G4M, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn thầy trò Đường Tăng gồm Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt và có thể nâng cấp bằng cách đổi Code Đại Tây Du G4M. Theo chân họ bạn sẽ khám phá câu chuyện đặc biệt của mỗi nhân vật từ Tây Tạng về miền đất Trung Hoa.

tai dai tay du

Download game Đại Tây Du cho Android, iPhone - Đồng hành cùng thầy trò Đường Tăng qua 81 kiếp nạn

Từ nguyên tác Tây Du Ký, game Đại Tây Du G4M chắt lọc và tái hiện lại những bí ẩn, quái vật và những khung cảnh kỳ diệu của thế giới Tây Du. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những địa điểm nổi tiếng như Ốc Tiêu, Tử Đàn, Lôi Âm Sơn và nhiều nơi khác, đồng thời đối mặt với các thử thách đầy cam go.

Hệ thống gameplay của Đại Tây Du G4M được thiết kế linh hoạt, cho phép người chơi tham gia vào các hoạt động đa dạng như săn boss, tham gia thi đấu PvP, thực hiện nhiệm vụ, và tham gia các sự kiện thú vị trong thế giới game. Bên cạnh đó, game còn có các tính năng xã hội như gia tộc, bang hội, nơi người chơi có thể kết nối và hợp tác cùng nhau.

2. Tải game Đại Tây Du G4M cho iPhone, Android và PC

Đại Tây Du G4M không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là cơ hội để người chơi bước vào thế giới huyền bí của Tây Du Ký. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện sâu sắc, Đại Tây Du sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị và đong đầy kỷ niệm về bộ truyện kinh điển của Trung Quốc. Tải game về di động của bạn hoặc sử dụng trình giả lập Android LDplayer để trải nghiệm game trên màn hình lớn PC và bắt đầu hành trình kỳ diệu trong game Đại Tây Du ngay hôm nay.

3. Game liên quan

Tây Du VNG hay Đại Náo Tam Giới là một tựa game thẻ tướng chiến thuật hoàn toàn mới đến từ VNG , làm sống lại những khoảnh khắc huyền thoại từ danh tác vĩ đại Tây Du Ký. Trong Tây Du VNG, người chơi sẽ bước chân vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức và khám phá những báu vật, chiến đấu với quái vật huyền bí, và thu thập đồng minh Tây Du Hội để chinh phục Tam Giới.

Kiếm Hiệp 4.0, một siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung đưa bạn vào thế giới võ lâm huyền bí, nơi bạn có cơ hội trở thành cao thủ và tham gia vào các cuộc đấu đỉnh cao từ công thành chiến đến Vương Giả Tranh Bá đầy kịch tính. Kiếm Hiệp 4.0 tụ hội tinh hoa võ học Kim Dung với các loại võ công nổi tiếng như Cửu Dương Thần Công và Giáng Long Thập Bát Chưởng, hứa hẹn mang đến những cuộc đọ sức đỉnh cao.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 8 Code Đại Tây Du G4M mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhập Code Đại Tây Du G4M nhận Thú Cưỡi Côn Bằng, Bé Cường Hóa, Đại Lực Đan, Bạc ... để hành trình thỉnh kinh thêm phần thú vị, dễ thở hơn. Đại Tây Du G4M là game nhập vai màn hình ngang cốt truyện Tây Du Ký có hơn 90 màn và nhiều cảnh chơi khác nhau sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên cạnh chiếc điện thoại của mình.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Tiên Kiếm Truyền Kỳ - Game tiên hiệp đồ họa 2D sắp được VTC Mobile ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiếp tục là sản phẩm game nhập vai xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây, Tiên Kiếm Truyền Kỳ sẽ do VTC Mobile phát hành.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Tây Du được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại tây du là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Tây Du Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • College Brawl 5/5 Game hành động đối kháng chủ đề bắt nạt học đường
  • Will of Hashira 5/5 Game phiêu lưu hành động 3D Thanh Gươm Diệt Quỷ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm