download Ultimate Background Eraser Cho Android

Ultimate Background Eraser

 Cho Android

Download Ultimate Background Eraser - Ứng dụng tách nền ảnh trên điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

Ultimate Background Eraser là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp người dùng xóa nền một cách đơn giản mà hiệu quả. Tương tự như Photoshop, Ultimate Background Eraser cũng cho phép bạn xóa nền của bức ảnh bất kỳ và tạo thành hình nền trong suốt với một vài cú chạm tay.



Giới thiệu Ultimate Background Eraser:

Ultimate Background Eraser mang đến cho người dùng một công cụ đơn giản và nhanh chóng để thay đổi ảnh nền. Chỉ cần chạm vào khu vực bạn muốn xóa và ứng dụng cắt ghép ảnh này sẽ làm phần còn lại của công việc. Bạn cũng có thể xóa ảnh nền của mình bằng cách sử dụng tính năng Lasso trên Ultimate Background Eraser.

ultimate background eraser

 

Download Ultimate Background Eraser - Ứng dụng tách nền ảnh trên điện thoại Android

Ultimate Background Eraser giúp người dùng loại bỏ nền bức ảnh và lưu chúng dưới các định dạng JPG hay PNG. Hơn nữa, bạn cũng có thể lưu các bức ảnh chỉnh sửa dưới dạng ảnh động và sử dụng cho các hiệu ứng video. Ứng dụng được thiết kế vô cùng trực quan, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cho dù bạn không rành về các ứng dụng hay phần mềm thiết kế đồ họa.

Các tính năng chính của Ultimate Background Eraser:

- Loại bỏ hình nền ảnh.

- Xóa nền tự động hoặc xóa nền thủ công.

- Giao diện trực quan, đơn giản.

- Dễ dàng sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Background Eraser cũng là ứng dụng cho phép người dùng tách nền bức ảnh một cách nhanh chóng và thuận tiện, Background Eraser cũng cho phép bạn lưu ảnh với nền trong suốt để tạo thành những bức ảnh cắt ghép nghệ thuật.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Background Eraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate background eraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Background Eraser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm