download Photo Editor Selfie Effects APK

Photo Editor Selfie Effects

 APK

Download Photo Editor Selfie Effects - Chụp ảnh tự sướng với hiệu ứng độc đáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2018

Photo Editor Selfie Effects là ứng dụng chụp ảnh tự sướng độc đáo kèm theo các bộ lọc hiệu ứng và tính năng chỉnh sửa ảnh để bạn có được một bức ảnh hoàn hảo nhất. Đối với các bạn gái, đây còn là một công cụ trang điểm để bức ảnh chân dung của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Tính năng tạo ảnh trong ảnh sẽ tạo ra những hình ảnh theo phong cách mới lạ hơn.


Photo Editor Selfie Effects cho phép bạn chụp ảnh tự sướng với đa dạng các bộ lọc bao gồm cả hiệu ứng cổ điển lẫn sticker. Bạn có thể áp dụng các bộ lọc ngay khi chụp ảnh hoặc áp dụng khi chỉnh sửa ảnh. Tính năng sáng tạo ảnh trong ảnh giúp bạn tạo nên những tác phẩm độc đáo có một không hai.

photo editor selfie effects

So với Camera360 thì chức năng chụp ảnh tự sướng của ứng dụng này cho chất lượng ảnh tương đương, tuy nhiên về các hiệu ứng thì Camera360 vẫn được đánh giá cao hơn.

Photo Editor Selfie Effects tích hợp các tính năng làm đẹp cho ảnh như tô đậm lông mày, xóa hiện tượng mắt đỏ, làm trắng da, tô son môi đỏ.... bên cạnh đó là tính năng làm sắc nét ảnh và thêm hiệu ứng mờ cho ảnh.

photo editor selfie effects 2

Photo Editor Selfie Effects còn có các tính năng cắt, xoay ảnh theo ý muốn, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, bão hòa và màu sắc ảnh, Ngoài ra còn có các hình dán và khung hình độc đáo để bạn thêm vào hình ảnh.

Ngoài ra, BeautyPlus cũng là giải pháp tốt cho việc chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng với các bộ lọc hiệu ứng thông minh, xóa khuyết điểm trên ảnh và trang điểm ảnh chân dung hoàn hảo hơn, BeautyPlus còn hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa để khoe với bạn bè,

Các tính năng chính của Photo Editor Selfie Effects:

- Chụp ảnh tự sướng với các bức ảnh đẹp mắt

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc hiệu ứng

- Công nghệ tạo ảnh trong ảnh

- Trang điểm ảnh chân dung

- Điều chỉnh các thông số cho hình ảnh


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Editor Selfie Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo editor selfie effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Editor Selfie Effects APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm