download RetroSelfie cho Android

RetroSelfie

 cho Android

Download RetroSelfie - Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

RetroSelfie là công cụ lý tưởng dành cho những ai thích chụp ảnh tự sướng nhờ các hiệu ứng độc đáo, kết hợp với các tính năng chính sửa ảnh từ cơ bản đến cao cấp. Ứng dụng còn có nhiều chức năng làm đẹp và trang điểm cho hình ảnh, chia sẻ ảnh vừa tạo của mình với bạn bè, người thân trên mạng xã hội hoặc gửi qua tin nhắn chat.


RetroSelfie là ứng dụng chụp ảnh tự sướng kết hợp với các hiệu ứng để biến đổi hình ảnh của mình thành các tác phẩm cổ điển chỉ với một cái chạm nhẹ. Người dùng cũng có thể cắt ảnh theo ý muốn, chèn khung hình, nhãn dán hoặc thêm chữ vào ảnh; các tính năng làm đẹp ảnh như xóa lỗi mắt đỏ, làm trắng da hoặc xóa khuyết điểm trên ảnh.

retroselfie

So với Camera360 thì chức năng chụp ảnh tự sướng của ứng dụng này cho chất lượng ảnh tương đương, tuy nhiên về các hiệu ứng thì Camera360 vẫn được đánh giá cao hơn.

RetroSelfie cung cấp các nhãn dán ngộ nghĩnh với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, cho phép xoay hoặc lật ảnh theo ý muốn. Bên cạnh đó là việc biến đổi ảnh gốc thành ảnh đen trắng và tô vẽ màu lại cho ảnh đó cho bạn một bức ảnh hoàn hảo hơn. Người dùng cũng có thể chèn chữ lên ảnh, chọn màu sắc, cỡ và vị trí dòng chữ.

retroselfie 2

RetroSelfie cho phép chia sẻ các hình ảnh lên Facebook, Instagram, Twitter, SnapChat, Viber và nhiều phương tiện khác. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất đáng để thử nghiệm.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của RetroSelfie:

- Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng

- Chỉnh sửa, làm đẹp ảnh

- Thêm khung hình, thêm chữ vào ảnh

- Xóa bỏ khuyết điểm trên ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RetroSelfie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retroselfie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RetroSelfie cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
  • Sweet Selfie Candy 3/5 Chụp ảnh Selfie với nhiều hiệu ứng độc đáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm