download Candy Selfie Camera cho Android

Candy Selfie Camera

 cho Android

Download Candy Selfie Camera - Ứng dụng chụp ảnh selfie cực hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Candy Selfie Camera là ứng dụng camera làm đẹp mạnh mẽ, giúp bạn tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp hoàn hảo nhờ khả năng chỉnh sửa tuyệt vời nhanh chóng, hơn nữa với Candy Selfie Camera bạn còn có thể dễ dàng loại bỏ những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình.



Bạn muốn có những bức ảnh tự sướng long lanh ảo diệu? Bạn muốn chụp ảnh cùng sticker, hiệu ứng độc đáo? Hãy nhờ cậy ngay chuyên gia selfie - ứng dụng Candy Selfie Camera cho Android để có những shot hình thật ấn tượng trong tích tắc.

candy selfie camera

 

Download Candy Selfie Camera - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng Candy Selfie Camera mang tới cho người dùng hàng trăm kiểu trang điểm, bộ lọc ảnh và hàng nghìn nhãn dán theo chù đề vui nhộn, nhãn dán động. Bên cạnh đó, với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và các tính năng làm đẹp, ứng dụng còn giúp bạn làm cho làn da mịn màng tươi sáng.

b612 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên các thiết bị di động cho phép bạn tạo ra những bức ảnh mang phong cách cá nhân độc đáo, b612 còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa ảnh và đăng ảnh lên mạng xã hội.

candy selfie camera 2

Tải Candy Selfie Camera - Ứng dụng chụp ảnh selfie cực hấp dẫn

Loạt tính năng dễ sử dụng cùng bộ lọc ảnh thời gian thực cho phép bạn xem kết quả trước khi lưu ảnh về máy. Rất nhiều hiệu ứng ảnh đẹp đang chờ bạn khám phá trong Candy Selfie Camera

Nếu đang tìm một công cụ diệt virus miễn phí nhưng khá mạnh mẽ thì Kaspersky Security Cloud sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, Kaspersky Security Cloud giúp ngăn chặn virus và các phần mềm độc hại nhằm bảo vệ tất cả các dữ liệu quan trọng, đồng thời tăng cường hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Candy Selfie Camera - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Selfie Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy selfie camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Selfie Camera cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm