download Photo Lab Picture Editor Cho Android

Photo Lab Picture Editor

 Cho Android

Download Photo Lab Picture Editor - Sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2019

Photo Lab Picture Editor là ứng dụng hoàn hảo cho nhu cầu chỉnh sửa và làm đẹp ảnh cho bạn nhờ bộ sưu tập đồ sộ các hiệu ứng hình ảnh theo nhiều phong cách khác nhau. Ứng dụng Photo Lab Picture Editor còn cung cấp các loại chủ đề khung ảnh, tính năng quay phim ảnh với biểu cảm khuôn mặt hài hước và phong phú. Photo Lab Picture Editor mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho bất cứ người dùng nào.



Photo Lab Picture Editor có thể biến bất kỳ bức ảnh nào của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ với hơn 900 hiệu ứng hình ảnh khác nhau để bạn có thể tùy biến, sáng tạo với các hình ảnh. Người dùng cũng có thể lựa chọn các khung ảnh khác nhau để lồng ghép cho bức ảnh thêm lung linh hơn.

 

photo lab picture editor

Download Photo Lab Picture Editor, Sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh

Có thể nói các nhà sản xuất rất ưu ái cho việc thiết kế các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, PhotoWonder là một ví dụ điển hình cho thấy khả năng kỳ diệu của việc sửa ảnh xấu thành ảnh đẹp, PhotoWonder mặc dù đã có mặt khá lâu nhưng vẫn được nhiều người dùng di động yêu thích.

Photo Lab Picture Editor cung cấp chức năng biến đổi khuôn mặt trên ảnh, có nghĩa là bạn có thể tráo đổi mặt thành một tên cướp biển, phi hành gia hay một nhân vật nổi tiếng nào đó. Bộ lọc ảnh đen trắng, sơn dầu... cũng là một chức năng quan trọng của ứng dụng giúp bạn tạo các phong cách riêng cho hình ảnh của mình

Photo Lab Picture Editor còn hỗ trợ bạn tạo ra những bức ảnh ghép độc đáo chỉ bằng một vài thao tác. So với nhiều ứng dụng cùng có chức năng chỉnh sửa ảnh khác thì Photo Lab Picture Editor được đánh giá cao hơn nhờ hiệu ứng và bộ lọc đa dạng, hình ảnh được tạo ra có sự khác biệt.

Còn nói đến các ứng dụng mới ra đời, hiện đại hơn thì không thể không nhắc tới B612 với các hiệu ứng chụp ảnh lung linh đáp ứng nhu cầu và sở thích của giới trẻ, các hình ảnh được xử lý qua B612 đều có sự thay đổi ngoạn mục.

Các tính năng chính của Photo Lab Picture Editor:

- Sửa ảnh với nhiều hiệu ứng

- Lồng ảnh vào khung

- Ghép ảnh với nhiều phong cách

- Bộ lọc ảnh đa dạng


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Lab Picture Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo lab picture editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Lab Picture Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pics Collage 3/5 Ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh
  • ON1 Resize 3,7/5 Thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng cho ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm