download ArtistA Cartoon Cho Android

ArtistA Cartoon

 Cho Android

Download ArtistA Cartoon - Trình chỉnh sửa ảnh nhiều phong cách

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2022

ArtistA Cartoon là trình sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và bộ lọc nghệ thuật ấn tượng tạo ra cho bạn nhiều hình ảnh theo phong cách khác nhau. Với ArtistA Cartoon bạn có thể chỉnh sửa ảnh bằng các thao tác trực tiếp và thấy ngay kết quả trên màn hình, biến bộ sưu tập ảnh thành một phòng trưng bày nghệ thuật, sau đó chia sẻ kết quả lên mạng xã hội đến cộng đồng người xem.




Đến với ArtistA Cartoon giống như một bạn đang ở một phòng vẽ tranh với nhiều phong cách tranh vẽ khác nhau: hiệu ứng tranh sơn dầu, hiệu ứng hoạt hình, tranh vẽ phác thảo, thậm chí là tranh biếm họa. Những bộ lọc ảnh nghệ thuật được cung cấp từ ArtistA Cartoon lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ nổi tiếng để bạn tạo ra những hình ảnh ấn tượng chỉ bẳng những thao tác cực kỳ đơn giản.

 

 

artista cartoon

Download ArtistA Cartoon, Trình chỉnh sửa ảnh nhiều phong cách

 

Photo editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động với hệ thống tính năng phong phú, bao gồm bộ lọc và các hiệu ứng để nâng cao chất lượng hình ảnh, ngoài ra Photo editor còn giúp chỉnh sửa màu sắc, chuyển đổi sang ảnh đen trắng, chèn text vào ảnh...

ArtistA Cartoon cũng giúp bạn xoay ảnh theo các hướng, thay đổi kích thước, cắt và sắp xếp lại các bức tranh sơn dầu, tạo ảnh ghép độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm một triển lãm nghệ thuật của các bộ lọc, phác thảo, tranh vẽ, bản in, phim hoạt hình, tranh sơn dầu, tranh nghệ thuật.

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau

Download Instagram cho Android

Download Instagram cho iPhone

 

Các tính năng chính của ArtistA Cartoon:

 

- Chỉnh sửa ảnh nghệ thuật

- Hơn 50 bộ lọc ảnh

- Chỉnh sửa kích thước

- Tạo ảnh đen trắng

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArtistA Cartoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artista cartoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArtistA Cartoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm