download Photo Editor Collage MAX Cho Android

Photo Editor Collage MAX

 Cho Android

Download Photo Editor Collage MAX - Ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/08/2020

Photo Editor Collage MAX là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng bộ lọc nghệ thuật tuyệt vời cho hình ảnh, đồng thời ghép ảnh với nhiều bố cục, nhãn dán, hình nền, khung, văn bản. Các tính năng chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu và độ bão hòa của Photo Editor Collage MAX sẽ giúp bạn có được những hình ảnh đẹp mắt hơn.


1. Giới thiệu về Photo Editor Collage MAX

Photo Editor Collage MAX là trình chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh mang đến các chủ đề đa dạng, các font chữ độc đáo cho hình ảnh của bạn. Cụ thể bạn có thể lựa chọn trong hơn 150 bố cục ảnh ghép, 120 hình nền, 30 khung hình, 22 phông chữ để dán văn bản, 300 hình dán đồ họa, điều chỉnh tỷ lệ ảnh ghép, di chuyển ảnh đến các vị trí mà bạn muốn, cân bằng màu sắc cho ảnh, cắt, xoay các hình ảnh, làm sắc nét ảnh hay làm mờ các phần ảnh khác nhau.

photo editor collage max

Download Photo Editor Collage MAX, Ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh

Photo Editor Collage MAX còn cung cấp chức năng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu và độ bão hòa của hình ảnh, tách màu, lấy nét ảnh, tạo meme của riêng bạn. Các chức năng làm đẹp bao gồm: sửa lỗi mắt đỏ, loại bỏ nhược điểm khuôn mặt và làm trắng răng để bạn có được một bức ảnh hoàn hảo, sau đó hãy chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội phổ biến.

2. Các tính năng chính của Photo Editor Collage MAX:

- Chỉnh sửa, ghép ảnh nhiều bố cục.
- Thêm văn bản, nền ảnh.
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Chỉnh sửa màu sắc trên ảnh.
- Loại bỏ các khuyết điểm trên hình ảnh.

3. App liên quan

Art Filter Photo Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng và bộ lọc nghệ thuật độc đáo, giúp bạn chuyển ảnh thành tranh vẽ phác thảo hay tranh biếm họa, ngoài ra Art Filter Photo Editor còn giúp bạn cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh theo ý muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Editor Collage MAX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo editor collage max là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Editor Collage MAX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm