download Photo Recovery cho Android 1.7.2

Photo Recovery cho Android

 1.7.2

Download Photo Recovery cho Android - Phục hồi hình ảnh bị mất trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2020

Photo Recovery là ứng dụng khôi phục ảnh đã xóa trên Android chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất. Photo Recovery cho Android hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, khôi phục ảnh từ thư viện điện thoại hoặc thẻ nhớ.


1. Giới thiệu chung về Photo Recovery

Nếu lỡ tay xoá các hình ảnh trong bộ nhớ hoặc thẻ nhớ SD của điện thoại Android của bạn thì bạn không cần phải quá lo lắng vì giờ đây bạn có thể khôi phục ảnh với sự trợ giúp từ ứng dụng Photo Recovery. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu thêm về Photo Recovery nhé. Đối với nền tảng máy tính, các bạn có thể sử dụng phần mềm Recuva một trong những giải pháp khôi phục dữ liệu hiệu quả nhất hiện nay, với Recuva bạn có thể lấy lại nhiều loại tệp tin bị mất, từ tài liệu, hình ảnh, video, nhạc thậm chí cả email bị xóa.

 

Download Photo Recovery cho Android - Phục hồi hình ảnh bị mất trên Android

Photo Recovery là một công cụ hữu ích để bạn có thể khôi phục ảnh bị xóa hoặc mất ở các ổ đĩa Android của bạn. Với ứng dụng Photo Recovery, bạn có thể phục hồi hình ảnh mà không cần root điện thoại. Ứng dụng tương thích với mọi thiết bị andriod chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên.

Photo Recovery khả dụng trên Google Play. Download và trải nghiệm ứng dụng ngay vì ứng dụng là miễn phí. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cứu dữ liệu uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để khôi phục dữ liệu cho máy tính trong những trường hợp bạn không thể tự mình khôi phục.

2. Các tính năng chính của Photo Recovery

Photo Recovery có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Phục hồi các ảnh mà bạn đã xoá
- Lưu trữ và phục hồi ảnh
- Phần mềm tốt nhất để khôi phục ảnh đã xoá chỉ trong 1 chạm
- Không cần phải dùng đến PC
- Khôi phục ảnh đã xoá từ bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ SD
- Hỗ trợ nhiều định dạng file JPG, PNG

3. App liên quan

DiskDigger photo recovery cũng là phần mềm giúp bạn khôi phục  các hình ảnh đã xóa trên cả bộ nhớ trong và thẻ SD mà không cần phải kết nối máy tính, lấy lại nguyên vẹn các hình ảnh với chất lượng gốc, ngoài ra DiskDigger photo recovery còn giúp tải các file ảnh đã phục hồi trực tiếp lên Google Drive, Dropbox hoặc gửi chúng qua email.


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Recovery cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo recovery cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Recovery cho Android 1.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm