download 7thShare iPhone Data Recovery 2.8.8.8

7thShare iPhone Data Recovery

 2.8.8.8

Download 7thShare iPhone Data Recovery - Khôi phục dữ liệu từ thiết bị iOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/02/2019

7thShare iPhone Data Recovery là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất dành cho thiết bị iOS, hỗ trợ người dùng phục hồi dữ liệu bị xóa từ iPhone, iPad hay iPod Touch, lấy lại ảnh và video từ Camera Roll bị mất, ảnh từ thư viện, tin nhắn, danh bạ, ghi chú, WhatsApp trực tiếp trên thiết bị hoặc sao lưu trên iTunes.


7thShare iPhone Data Recovery cung cấp giải pháp khôi phục dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như vô tình xóa, thiết bị hỏng, lỗi hệ thống, jailbreak lỗi. Chương trình quét trực tiếp iPhone, iPad và iPod touch để khôi phục dữ liệu bị mất.

Một cách khôi phục dữ liệu khác là từ sao lưu iCloud, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản iTunes, lựa chọn file sao lưu muốn khôi phục và bắt đầu tiến trình.

7thShare iPhone Data Recovery hỗ trợ phục hồi dữ liệu cho dòng điện thoại mới nhất của Apple, iPhone X, ngoài ra còn có iPhone 8/8 Plus/7/7 Plus/6s/6s Plus/6/6 Plus/5S/5C/5/4S/4/3GS, iPod Touch 4G /5, iPad Pro, iPad Air 1/2, iPad Mini 1/2/3 và iPad 1/2, hoàn toàn tương thích với phiên bản iOS mới nhất.

EaseUS MobiSaver Free cũng là công cụ hỗ trợ cho người dùng iOS lấy lại những dữ liệu đã bị mất, hỗ trợ cho nhiều định dạng khác nhau, với EaseUS MobiSaver Free bạn còn có thể xem trước nội dung của các tập tin sẽ được phục hồi.

Những tính năng chính của phần mềm 7thShare iPhone Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu trên iPhone, iPad hay iPod Touch

- Có khả năng lấy lại hầu hết các dữ liệu trên thiết bị

- Phục hồi dữ liệu do vô tình xóa, thiết bị hỏng, lỗi hệ thống...

- Hoàn toàn tương thích với phiên bản iOS mới nhất và iPhone X



Liên kết tải về - [16.88MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7thShare iPhone Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7thshare iphone data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7thShare iPhone Data Recovery 2.8.8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm