download Photopea Mới nhất

Photopea

 Mới nhất

Download Photopea - Xử lý, làm đẹp ảnh trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/05/2018

Photopea lđược coi là phiên bản của phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop online cho phép người dùng sử dụng trực tiếp không cần cài đặt và hoàn toàn miễn phí. Với Photopea bạn chỉ cần một chiếc máy tính tầm trung có kết nối internet là có thể khám phá ngay công cụ đồ họa tuyệt vời này.



Người dùng Photopea có thể tạo ảnh mới hoặc mở file có sẵn trên máy tính. Lưu ảnh ở định đạng PSD hoặc JPG/PNG/SVG tùy theo nhu cầu. Mặt khác nếu bạn đã quen thuộc với môi trường Photoshop thì sẽ chẳng mất thời gian để làm quen với ứng dụng. Bạn sẽ thấy những công cụ quen thuộc và giao diện chương trình gần như tương đồng với Photoshop.

photopea

Download Photopea - Ứng dụng Photoshop online miễn phí

Bên cạnh đó, phần mềm chỉnh sửa ảnh Photopea cũng hỗ trợ hầu hết các định dạng file ảnh phổ thông, từ JPG, Gif đến PSD. Đồng thời cũng hỗ trợ xử lý ảnh trên layer để bạn có thể làm nhiều hơn trên một bức ảnh. Một số tính năng đáng chú ý khác trên ứng dụng này là layer mask, chế độ blend màu, bút vẽ, chọn vùng...

photopea 2

Tải Photopea - Phần mềm chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt tiện ích mở rộng (add-on) Photopea trên trình duyệt Chrome của mình để truy cập ứng dụng nhanh, tiện lợi hơn. Nếu yêu thích Photoshop nhưng không muốn tốn tiền đầu tư cho chương trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì Photopea sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Facebook Lite cho iOS là phiên bản rút gọn siêu nhẹ của ứng dụng mạng xã hội Facebook nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng, Facebook Lite cho iOS phù hợp với các thiết bị iPhone có cấu hình thấp hoặc hoạt động trong môi trường mạng kém ổn định.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photopea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photopea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photopea Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm