download Photoshop Expert Cho Android

Photoshop Expert

 Cho Android

Download Photoshop Expert - Hướng dẫn chỉnh sửa đồ họa trong Photoshop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/12/2020

Photoshop Expert là ứng dụng dạy bạn các kỹ năng sử dụng Photoshop ở nhiều phiên bản khác nhau, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao để bạn có thể tự mình thực hiện các công việc đồ họa. Photoshop là một chương trình chỉnh sửa đồ họa của Adobe, được sử dụng bởi các chuyên gia và người dùng bình thường, với Photoshop Expert tất cả chúng ta đều có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.


1. Giới thiệu về Photoshop Expert

Photoshop Expert cung cấp cho người dùng nhiều mẹo và thủ thuật khi sử dụng phần mềm Photoshop bao gồm tất cả các phiên bản mới nhất của Adobe Photoshop như Adobe Photoshop CS5, Adobe Photoshop CS6 hay Adobe Photoshop CC. Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh đa năng, có thể sử dụng trên nhiều hệ điều hành và có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, được sử dụng để tạo hình ảnh từ đầu hoặc để thay đổi hình ảnh hiện có.

photoshop expert

Download Photoshop Expert trên Android, Hướng dẫn chỉnh sửa đồ họa trong Photoshop

Photoshop Expert sẽ hướng dẫn bạn qua các bài học cụ thể, từ những thao tác chỉnh sửa cơ bản đến việc tạo ra những tác phẩm đồ họa cao cấp, được minh hoạ bằng hình ảnh trực với từng bước chi tiết. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu tất cả các kỹ thuật của Photoshop và sẽ là một chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa.

2. Các đặc điểm chính của Photoshop Expert:

- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa trong Photoshop.
- Trình bày trong các bài học cụ thể, các bước kèm hình ảnh minh họa.
- Các hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao.
- Tự thực hành Photoshop mà không cần phải qua các lớp học.

3. App liên quan

CS6 Video Tutorial cũng cung cấp các video hướng dẫn sử dụng phiên bản Photoshop CS6 gồm các bài học về cách dùng các hiệu ứng văn bản, tạo đổ bóng, thay đổi màu sắc hình ảnh, biến đối khuôn mặt.... ngoài ra CS6 Video Tutorial còn có nhiều thủ thuật khác liên quan đến phần mềm Photoshop, dành cho những người mới bắt đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop Expert Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm