download Tutorial Photoshop CS6 Cho Android

Tutorial Photoshop CS6

 Cho Android

Download Tutorial Photoshop CS6 - Hướng dẫn cho phiên bản Photoshop CS6

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2022

Tutorial Photoshop CS6 là ứng dụng cung cấp các bài học hướng dẫn sử dụng phiên bản Photoshop CS6 từ cơ bản đến nâng cao, nơi bạn có thể tìm hiểu rất nhiều mẹo và thủ thuật cũng như tìm hiểu cách sử dụng các công cụ có sẵn trong phiên bản này. Tutorial Photoshop CS6 phù hợp với cả những người mới bắt đầu sử dụng Photoshop hay những người đã có nhiều kinh nghiệm, các bài học đều hữu ích dành cho bạn.


1. Giới thiệu về Tutorial Photoshop CS6

Tutorial Photoshop CS6 gồm các bài học được phân chia theo chủ đề, chẳng hạn như cắt ảnh, thêm văn bản và hiệu ứng ảnh, thêm bộ lọc ảnh, thay đổi nền ảnh, làm mờ đối tượng ảnh...Tất cả các hướng dẫn đều có sẵn miễn phí và bạn chỉ cần duyệt qua danh sách trong Tutorial Photoshop CS6, mở hướng dẫn từng bước và tìm hiểu cách thực hiện thiết kế cụ thể đó, sau đó tự thực hành thuần thục, hữu ích cho cả người mới bắt đầu và người thiết kế nâng cao.

tutorial photoshop cs6

Download Tutorial Photoshop CS6 trên Android, Hướng dẫn cho phiên bản Photoshop CS6

Sử dụng các hướng dẫn trong Tutorial Photoshop CS6, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu cách tạo ảnh bìa dòng thời gian trên Facebook, cách tạo tờ rơi tiệc Giáng sinh, cách tạo thiệp Giáng sinh bông tuyết cổ điển, cách xóa đối tượng khỏi ảnh và rất nhiều thủ thuật khác trong chỉnh sửa ảnh. Học Photoshop và chỉnh sửa ảnh thật dễ dàng với những bài học trực quan trong ứng dụng này.

2. Các đặc điểm chính của Tutorial Photoshop CS6:

- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trong phiên bản CS6.

- Các bài học từ cơ bản đến nâng cao.

- Nhiều chủ đề chỉnh sửa và thiết kế đồ họa.

- Duyệt danh mục và tìm kiếm hướng dẫn dễ dàng.

3. App liên quan

Photoshop Tutorials cũng là tài liệu hướng dãn sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh, thiết kế các tác phẩm đồ họa như một chuyên gia, ưu điểm của Photoshop Tutorials là các hướng dẫn đều được trình bày chi tiết theo từng bước, cách dùng phím tắt để thao tác nhanh hơn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tutorial Photoshop CS6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tutorial photoshop cs6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tutorial Photoshop CS6 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm