download Manual For Photoshop For PC Cho Android

Manual For Photoshop For PC

 Cho Android

Download Manual For Photoshop For PC - Học Photoshop với các bài học cơ bản

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/06/2020

Manual For Photoshop For PC là ứng dụng dành cho những người đang có nhu cầu học Photoshop nơi mọi người có thể học chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa với hướng dẫn từng bước thú vị, độc quyền cho tất cả các cấp độ kỹ năng và tất cả được viết cho người mới bắt đầu. Manual For Photoshop For PC gồm các bài học chỉnh sửa ảnh ở nhiều nội dung khác nhau, giúp bạn có thể tự thực hành tại nhà mà không cần qua các lớp học tốn tiền.


1. Giới thiệu về Manual For Photoshop For PC

Manual For Photoshop For PC giúp bạn tìm hiểu cách tạo ra các thiết kế và mẫu thú vị từ một hình ảnh duy nhất trong Photoshop chỉ bằng cách lật, xoay và phản chiếu nó, và thử nghiệm các chế độ hòa trộn lớp khác nhau trên hình ảnh. Bạn cũng sẽ biết cách để tạo ra một chiếc cọ vẽ lấp lánh có thể tùy chỉnh từ đầu, sau đó làm thế nào để sử dụng cọ để thêm một vệt lấp lánh kỳ diệu cho ảnh của bạn, hiện đã được cập nhật và mở rộng cho phiên bản Photoshop CS6 và CC.

manual for photoshop for pc

Download Manual For Photoshop For PC, Học Photoshop với các bài học cơ bản

Manual For Photoshop For PC còn cung cấp những bài học hướng dẫn người dùng tạo hiệu ứng ảo ảnh ánh sáng mặt trời chiếu qua cây, cách thống nhất màu sắc trong một hình ảnh, hay làm thế nào để làm tối một hình ảnh bị phơi sáng quá mực, làm sáng các hình ảnh thiếu sáng. Các hướng dẫn đều có hình ảnh minh họa trực quan để bạn có thể thực hành ngay sau đó, tạo ra một tác phẩm đồ họa của riêng mình.

2. Các đặc điểm chính của Manual For Photoshop For PC:

- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa trong Photoshop.

- Trình bày trong các bài học cụ thể, các bước kèm hình ảnh minh họa.

- Các hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao.

- Tìm hiểu các kỹ thuật xử lý ảnh đầy đủ.

3. App liên quan

Ứng dụng Photoshop Expert cũng mang đến cho người dùng nhiều mẹo và thủ thuật khi sử dụng phần mềm Photoshop trong đó có phiên bản mới nhất, đặc biệt Photoshop Expert minh hoạ bằng hình ảnh trực với từng bước chi tiết để bạn có thể tự thực hành một cách thành thạo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manual For Photoshop For PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manual for photoshop for pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manual For Photoshop For PC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm