download Tutorial Photoshop Offline Cho Android

Tutorial Photoshop Offline

 Cho Android

Download Tutorial Photoshop Offline - Mẹo và thủ thuật sử dụng Photoshop

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/12/2021

Tutorial Photoshop Offline là ứng dụng trên di động cung cấp các bài học hướng dẫn sử dụng Photoshop để xử lý ảnh và sáng tạo đồ họa không giới hạn từ cơ bản đến nâng cao. Tutorial Photoshop Offline giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh với các bài học ngoại tuyến có thể xem mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu về Tutorial Photoshop Offline

Tutorial Photoshop Offline có sẵn hơn 130 bài học hướng dẫn Photoshop CC 2020 và các phiên bản cũ hơn hoàn chỉnh với nhiều hiệu ứng và kỹ thuật thao tác, tất cả đều có thể xem ngoại tuyến, có thể chạy mà không cần kết nối với internet. Những hướng dẫn chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa đều có hình minh họa rất dễ thực hiện, bạn có thể tự thực hành thuần thục sau khi xem, sau đó hãy xử lý hình ảnh cá nhân và sáng tạo các tác phẩm đồ họa cao cấp, những hướng dẫn này sẽ giúp bạn sử dụng phần mềm Photoshop có hiệu quả hơn.

tutorial photoshop offline

Download Tutorial Photoshop Offline trên Android, Mẹo và thủ thuật sử dụng Photoshop

Tutorial Photoshop Offline còn giúp bạn tìm kiếm và khám phá những tính năng xử lý ảnh thú vị của phần mềm Photoshop. Ngoài ra bạn có thể truy cập các bài học thể hiện dưới dạng video trên Youtube dể xem hướng dẫn chỉnh sửa ảnh một cách trực quan và chi tiết hơn. Tutorial Photoshop Offline là công cụ lý tưởng cho những người muốn tìm hiểu để thành thạo các kỹ thuật thao tác và hiệu ứng photosop.

2. Các đặc điểm chính của Tutorial Photoshop CS6:

- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trong phiên bản CS6.
- Các bài học từ cơ bản đến nâng cao.
- Nhiều chủ đề chỉnh sửa và thiết kế đồ họa.
- Duyệt danh mục và tìm kiếm hướng dẫn dễ dàng.

3. App liên quan

Photoshop Tutorials cũng là tài liệu hướng dẫn sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh, thiết kế các tác phẩm đồ họa như một chuyên gia, ưu điểm của Photoshop Tutorials là các hướng dẫn đều được trình bày chi tiết theo từng bước, cách dùng phím tắt để thao tác nhanh hơn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tutorial Photoshop Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tutorial photoshop offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tutorial Photoshop Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm