download Free Tutorials For Photoshop Cho Android

Free Tutorials For Photoshop

 Cho Android

Download Free Tutorials For Photoshop - Hướng dẫn sử dụng cho Photoshop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/07/2021

Free Tutorials For Photoshop là ứng dụng cung cấp các hướng dẫn cơ bản nhất trong sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh hay thiết kế đồ họa, dành cho những người mới bắt đầu và bao gồm các mô tả chi tiết với ảnh chụp màn hình và phím tắt. Free Tutorials For Photoshop gồm các tài liệu hướng dẫn theo từng chủ đề, giống như những bài học để bạn thực hiện theo dễ dàng nhất.


1. Giới thiệu về Free Tutorials For Photoshop

Với Free Tutorials For Photoshop bất cứ ai cũng có thể học những điều cơ bản về thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh, tìm hiểu các mẹo và thủ thuật đơn giản từ việc cắt ra một vật thể và tạo cọ vẽ, cho đến các tính năng nâng cao hơn như thiết kế các cảnh ấn tượng tuyệt vời và hiệu ứng tekst 3D. Đặc biệt tất cả các hướng dẫn về phần mềm chỉnh sửa ảnh có thể được nhìn thấy mà không cần kết nối internet, bằng cách này bạn có thể học Photoshop bất cứ nơi nào và lúc nào.

free tutorials for photoshop

Free Tutorials For Photoshop trên Android, Hướng dẫn sử dụng cho Photoshop

Free Tutorials For Photoshop trình bày các hướng dẫn bằng cách bài học cụ thể, giúp bạn làm theo để phục vụ cho các công việc cụ thể cho mình, các bước hướng dẫn chi tiết và có chụp ảnh màn hình minh họa sinh động. Các hướng dẫn từng bước thú vị, độc quyền cho tất cả các cấp độ kỹ năng và tất cả được viết cho người mới bắt đầu, để bất cứ ai cũng có thể tự thực hành.

2. Các đặc điểm chính của Free Tutorials For Photoshop:

- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa trong Photoshop.
- Trình bày trong các bài học cụ thể, kèm chụp màn hình minh họa.
- Không cần kết nối Internet.
- Tự thực hành Photoshop mà không cần phải qua các lớp học.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo phần mềm CS6 Video Tutorial cung cấp các video hướng dẫn sử dụng phiên bản Photoshop CS6 bao gồm các bài học về cách dùng các hiệu ứng văn bản, tạo đổ bóng, thay đổi màu sắc hình ảnh, biến đối khuôn mặt.... ngoài ra CS6 Video Tutorial còn có nhiều thủ thuật liên quan đến phần mềm Photoshop, dành cho những người mới bắt đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Tutorials For Photoshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free tutorials for photoshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Tutorials For Photoshop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm