download Piano Teacher Cho Android

Piano Teacher

 Cho Android

Download Piano Teacher - Mô phỏng chơi đàn Pinao trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2021

Piano Teacher là ứng dụng piano cho phép bạn chơi đàn pinao ngay trên thiết bị di động cũng như ghi lại bản nhạc của mình dễ dàng. Piano Teacher cho phép điện thoại kết nối một cây đàn piano thực sự và nhận phản hồi tức thì khi bạn nhấn phím, hoặc sử dụng đàn piano cảm ứng trong ứng dụng để chơi nhạc.


 

1. Giới thiệu về Piano Teacher

Piano Teacher giống như một giáo viên dạy piano trong túi của bạn với phím đàn đầy đủ, hỗ trợ học đàn và theo dõi sự tiến bộ của bạn khi bạn trở nên thuần thục. Ứng dụng có khả năng ghi âm, tính năng phát lại nhịp đập, hình ảnh động sáng đẹp, cung cấp chế độ trò chơi và chế độ học tập phù hợp với trình độ cũng như sở thích của từng người. Ngoài ra bạn có thể kết nối một cây đàn piano thực sự và nhận các phản hồi tức thì cho thấy bạn đã chơi đúng hoặc sai, học mà chơi, chơi mà học sẽ giúp bạn thư giãn mỗi ngày.

piano teacher

Download Piano Teacher, Mô phỏng chơi đàn Pinao trên di động

Piano Teacher cho phép bạn tham gia chơi nhạc và thi đấu với bạn bè của mình với nhiều bài hát có sẵn thuộc các thể loại khác nhau, bạn có thể chơi trò chơi piano ma thuật với bất kỳ bài hát nào, kể cả các bài hát trên thư viện nhạc của mình. Chế độ học tập giúp bạn tiếp cận các bài học chơi pinao một cách vui vẻ và tương tác, dạy bạn cách định vị ngón tay của bạn trên đàn piano, hiểu các yếu tố của bàn phím, nhóm và đặt tên cho các phím khác nhau, ghi chú cho từng vị trí, khóa và hợp âm cùng nhiều chức năng khác.

2. Các đặc điểm chính của Piano Teacher:

- Ứng dụng mô phỏng giao diện đàn piano.
- Chế độ trò chơi thi đấu piano với bạn bè.
- Chế độ học tập làm quen với đàn pinao.
- Ghi âm và phát lại bản nhạc.

3. App liên quan

Magic Piano by Smule cũng là ứng dụng chơi đàn piano trên nền tảng di động, cho phép bạn tạo ra những bản nhạc của riêng mình , chỉ cần chạm ngón tay vào các điểm nhạc trên màn hình để tạo ra những tiếng đàn mê hoặc, ngoài ra Magic Piano by Smule còn cung cấp thư viện hàng nghìn bài hát của các nghệ sĩ Piano nổi tiếng nhất thế giới, cho phép điều chỉnh mức độ chơi đàn từ dễ đến khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Teacher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm