download Piano With Free Songs to Learn Cho Android

Piano With Free Songs to Learn

 Cho Android

Download Piano With Free Songs to Learn - Học chơi đàn piano với nhiều bài hát

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Piano With Free Songs to Learn là ứng dụng piano trên giao diện cổ điển, biến màn hình điện thoại của bạn trở thành những phím đàn đen trắng ấn tượng, để bạn có cảm giác như đang chơi trên một chiếc piano thực sự. Piano With Free Songs to Learn phù hợp với những người mới bắt đầu, bạn sẽ vừa được học cách chơi, vừa được thư giãn với âm thanh piano kỳ diệu.


1. Giới thiệu về Piano With Free Songs to Learn

Piano With Free Songs to Learn là ứng dụng lý tưởng để bạn học chơi đàn piano qua điện thoại, chỉ cần dành một ít thời gian để luyện tập và thư giãn mỗi ngày, chọn từ một bộ sưu tập lớn các bài hát để học với các bài hát mới được thêm vào liên tục. Các bài hát được sắp xếp theo các danh mục khác nhau để bạn tiện tìm kiếm và lựa chọn, giao diện chơi đàn đơn giản và cổ điển gồm các phím piano đen trắng được đánh dấu bằng các chữ cái theo thứ tự.

piano with free songs to learn

Download Piano With Free Songs to Learn trên Android, Học chơi đàn piano với nhiều bài hát

Piano With Free Songs to Learn còn có chức năng ghi âm lại các bài hát mà bạn chơi, tất cả các âm thanh được ghi lại trên một cây đàn piano trực tiếp thực sự trong một phòng thu âm chuyên nghiệp cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Nếu bạn tự tin với bản thu âm nào, bạn có thể lưu lại nó và chia sẻ đến những người có kỹ năng thẩm định âm nhạc để đánh giá bạn.

2. Các đặc điểm chính của Piano With Free Songs to Learn:

- Chơi đàn piano trên giao diện cổ điển.

- Danh sách bài hát có sẵn.

- Thu âm các bài hát chất lượng cao.

- Phù hợp với những người mới bắt đầu.

3. App liên quan

Magic Piano by Smule cũng là ứng dụng chơi đàn piano với các điểm nhạc xuất hiện dưới dạng đốm sáng, khả năng thay đổi liên tục theo giai điệu của bài hát khiến bạn bị cuốn theo các nốt nhạc, đặc biệt Magic Piano by Smule cho phép điều chỉnh mức độ chơi đàn từ dễ đến khó, kiểm soát nhịp độ chơi và tạo âm nhạc của riêng bạn với hỗ trợ soạn nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano With Free Songs to Learn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano with free songs to learn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano With Free Songs to Learn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm