download Piano For You Cho Android

Piano For You

 Cho Android

Download Piano For You - Ứng dụng học chơi đàn piano

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/02/2020

Piano For You là ứng dụng piano dành cho cả người mới bắt đầu và cả những nhạc sĩ chuyên nghiệp. Với Piano For You điện thoại của bạn sẽ biến thành một giao diện phím đàn piano chi tiết, cho âm thanh sắc nét, hỗ trợ đa điểm hỗ trợ cho công việc soạn nhạc và ghi lại ý tưởng sáng tác của bạn bất cứ lúc nào.


1. Giới thiệu về Piano For You

Piano For You mô phỏng giao diện đàn piano với 88 phím đầu đủ, hỗ trợ đa điểm và 128 nhạc cụ MIDI để chơi nhạc, nó phù hợp cho các nhạc sĩ chuyên nghiệp cũng như người đang muốn học piano các nhà soạn nhạc sử dụng Piano For You để ghi lại ý tưởng âm nhạc của họ mọi lúc mọi nơi. Mỗi bản nhạc có thể được chơi với chất lượng tốt nhất và được ghi lại để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

piano for you

Download Sword Man, Game săn quái vật phong cách đi cảnh

Piano For You giành cho những người đam mê âm nhạc và muốn thử sức mình trong lĩnh vực sáng tác, so với các ứng dụng còn lại thì công cụ này có độ trễ âm thanh khá thấp, phù hợp để soạn các bản nhạc. Piano For You thích hợp nhất khi sử dụng trên thiết bị iPad vì các phím piano dễ nhìn hơn khi để màn hình ngang.

2. Các đặc điểm chính của Piano For You:

- Ứng dụng mô phỏng giao diện đàn piano.
- Bàn phím piano đầy đủ 88 phím.
- Âm nhạc độ trễ thấp, các dụng cụ tùy chỉnh.
- Hỗ trợ đa điểm, nhãn phím đẹp.

3. App liên quan

Perfect Piano cũng là ứng dụng chơi đàn piano trên nền tảng di động, cho phép bạn tạo ra những bản nhạc của riêng mình hoặc chơi theo các ca khúc hit hiện nay, học đàn hiệu quả và thư giãn hơn, đặc biệt Perfect Piano cung cấp nhiều chủ đề bàn phím âm thanh, có thể điều chỉnh khoảng cách phím đán, thu âm và chia sẻ các bản thu với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano For You được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano for you là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano For You Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano Teacher 3/5 Mô phỏng chơi đàn Pinao trên di động
  • Perfect Piano 5/5 Học chơi Piano trên điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm