download Picosmos Shows 2.4.0.0 64bit

Picosmos Shows

 2.4.0.0 64bit

Download Picosmos Shows - Xem và quản lý ảnh số nhiều định dạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/12/2020

Picosmos Shows là phần mềm xem ảnh trên di động và quản lý hình ảnh ở tất cả các định dạng, cho phép nhập và lưu trữ hình ảnh trong thiết bị di động để chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời của bạn. Ngoài ra Picosmos Shows còn cung cấp chức năng chỉnh sửa ảnh gồm chuyển đổi định dạng, thay đổi kích thước, nén hình ảnh và tối ưu hóa.


1. Giới thiệu về Picosmos Shows

Picosmos Shows sẽ quét tất các các hình ảnh của bạn trên PC, sau đó hiển thị chúng trên giao diện trực quan, giúp bạn dễ dàng phát hiện ra những hình ảnh bị trùng nhau để xóa bỏ chúng, đồng thời có thể nhóm chúng vào các thư mục khác nhau dựa theo nhiều tiêu chí. Đó là cách đơn giản để bạn giữa cho bộ sưu tập của mình luôn gọn gàng và ngăn nắp, tìm kiếm ảnh nhanh khi bạn cần. Hiện phần mềm hỗ trợ 40 định dạng hình ảnh khác nhau, mỗi bức ảnh sẽ được đi kèm với các thông tin về định dạng, dung lượng, tên, ngày tạo...

picosmos shows

Download Picosmos Shows, Xem và quản lý ảnh số nhiều định dạng

 

Picosmos Shows cung cấp đa dạng các tính năng chỉnh sửa ảnh bao gồm: thêm hình mờ, thêm khung hình và hiệu ứng cho các bức ảnh, cắt và thay đổi kích thước ảnh, chuyển đổi định dạng, ghép nhiều bức ảnh lại với nhau theo nhiều bố cục độc đáo, loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh. Bạn cũng có thể thêm chữ lên ảnh, thêm đóng dấu hoặc xoay ảnh, tính năng xử lý hàng loạt giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian.

2. Các tính năng chính của Picosmos Shows:

- Xem và quản lý ảnh trên máy tính.
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.
- Chuyển đổi định dạng, thay đổi kích thước ảnh.
- Thêm hình mờ, hiệu ứng ảnh.
- Loại bỏ khuyết điểm ảnh.
- Thêm chữ, thêm đóng dấu ảnh.

3. Soft liên quan

Để chuyển đổi các định dạng hình ảnh, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Format Factory cho phép đổi nhiều định dạng ảnh khác nhau với tốc độ nhanh và đảm bảo chất lượng đầu ra. bên cạnh đó

Format Factory còn hỗ trợ chuyển đổi các file âm nhạc và video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picosmos Shows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picosmos shows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picosmos Shows 2.4.0.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm