download Picture Grid Builder Cho Android

Picture Grid Builder

 Cho Android

Download Picture Grid Builder - Ghép ảnh theo dạng lưới và họa tiết

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/06/2019

Picture Grid Builder cho phép bạn xây dựng 90 phong cách khác nhau trong các lưới với 15 họa tiết nền khác nhau, kết hợp hàng tấn nhãn dán sinh động để trang trí ảnh. Ứng dụng còn cho phép viếtvăn bản trên ảnh, vẽ tự do trên ảnh, áp dụng nhiều hiệu ứng cho hình ảnh. Đây là tiện ích sáng tạo với ảnh để bạn lưu trữ kho ảnh của mình theo cách đặc biệt nhất.




Picture Grid Builder cho phép ghép ảnh theo dạng lưới với nhiều kiểu và định dạng khác nhau, hơn 15 loại họa tiết nền cho các loại ảnh ghép, hơn 400 nhãn dán cho ảnh được chia theo các chủ để khác nhau, cho phép vẽ trên ảnh ghép với nhiều phong cách khác nhau, hay viết lên ảnh với phông chữ đa dạng. Các bạn cũng có thể điều chỉnh các góc bo tròn của ảnh ghép, điều chỉnh kích thước và khoảng cách giữa các ảnh trong lưới, phóng to và thu nhỏ các bức ảnh khác nhau trong ảnh ghép.

picture grid builder

Download Picture Grid Builder, Ghép ảnh theo dạng lưới và họa tiết

 

Picture Grid Builder phiên bản mới nhất còn cung cấp một số tính năng mới như Cover Photo Maker - tạo trang bìa với lưới ảnh để thể hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội của bạn, hay chia sẻ chúng trên Social Media và thể hiện kỹ năng sáng tạo của bạn, ngoài ra bạn cũng được phép tạo lưới ảnh hình tròn thay vì các hình góc cạnh như tước đây. Nếu bạn là người thích vọc những hình ảnh của mình hãy download ứng dụng để trải nghiệm.

Để tạo album ảnh cưới hay ảnh kỷ niệm, bạn có thể sử dụng Wedding Photo Frames là ứng dụng cung cấp các chủ đề trang trí ảnh cưới với hoa hồng, nhẫn cưới, áo cưới.... Wedding Photo Frames còn giúp bạn làm đẹp cho các bức ảnh cưới trước khi đưa nó vào album.

 

Các tính năng chính của Picture Grid Builder:

 

- Ghép ảnh trong lưới ảnh

- Nhiều chủ đề trang trí

- Nhiều nhãn dán cho hình ảnh

- Vẽ trên ảnh, tạo văn bản cho ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picture Grid Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picture grid builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picture Grid Builder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm