download Pink Color for Facebook Cho Android

Pink Color for Facebook

 Cho Android

Download Pink Color for Facebook - Giao diện nhiều màu sắc cho Facebook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/07/2020

Pink Color for Facebook là ứng dụng dành cho người dùng Facebook và một số mạng xã hội khác với tính năng thay đổi màu sắc cho giao diện Facebook, với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn. Pink Color for Facebook cho phép bạn tải xuống nhiều màu bạn thích, sau đó thay đổi hằng ngày để tạo ra những cái nhìn mới cho trang cá nhân của mình.


1. Giới thiệu về Pink Color for Facebook

Pink Color for Facebook cung cấp nhiều màu sắc khác nhau để bạn thay đổi giao diện cho trang mạng xã hội của mình, duyệt Facebook, InstagramTwitter của bạn bằng màu mới mỗi ngày. Pink Color for Facebook cung cấp nhiều màu sắc và chủ để yêu thích để bạn lựa chọn và thay đổi mỗi ngày, thay đổi màu mặc định mà có thể sẽ khiển bạn nhàm chán, thay đổi Chủ đề của Facebook của bạn ngay lập tức.

pink color for facebook

Download Pink Color for Facebook trên Android, Giao diện nhiều màu sắc cho Facebook

Pink Color for Facebook dành cho người dùng Facebook để thay đổi trải nghiệm duyệt mạng xã hội của bạn theo cách thú vị hơn, dễ dàng đổi giao diện Facebook mà không phải sử dụng đến các thao tác phức tạp, cho phép chia sẻ với bạn bè danh sách các màu để thay đổi gồm: màu hồng, nâu, xanh, xám, đen, màu cam, màu tím...

2. Các đặc điểm chính của Pink Color for Facebook:

- Thay đổi màu nền của Facebook.

- Chọn bất kỳ màu nào bạn muốn thay đổi để dễ dàng.

- Tải xuống màu sắc và chủ đề không giới hạn.

- Đổi mới giao diện Facebook ngay lập tức.

3. Game liên quan

Color Changer For Facebook cũng là ứng dụng giúp bạn thay đổi màu sắc cho giao diện của Facebook bằng thuật toán mã hóa màu thông minh, đặc biệt Color Changer For Facebook còn mang đến hệ thống màu sắc đa dạng, áp dụng các màu sắc thay đổi ngay lập tức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pink Color for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pink color for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pink Color for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm