download Pinterest cho Android Mới nhất

Pinterest cho Android

 Mới nhất

Download Pinterest cho Android - Mạng xã hội chia sẻ ảnh và video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/09/2022

Phiên bản Pinterest cho Android giúp người dùng tìm kiếm và lưu các ý tưởng mới lạ, các chủ đề yêu thích hay các đề tài gây nhiều cảm hứng trong ảnh và video được đăng tải và chia sẻ bởi những người dùng khác. Pinterest cho Android cũng là nơi giúp bạn khám phá các chủ đề có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn.


1. Giới thiệu Pinterest cho Android

Pinterest cho Android cho phép người dùng khai thác đặc điểm trực quan cao của ứng dụng để chia sẻ ảnh theo các chủ đề về phong cách sống, chủ đề quan tâm, công việc và niềm đam mê, cũng như tìm đến những người có cùng chung sở thích. Mục đích thiết kế của Pinterest cho Android là nhằm "kết nối thế giới bằng những điều họ yêu thích".

TikTok cũng là mạng video có đông đảo lượng người truy cập hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ, với kho video phong phú, TikTok là nơi bạn có thể sáng tạo các nội dung và đăng tải để thu hút người xem, nơi bạn có thể khởi nghiệp và kiếm tiền.

tai pinterest cho android

Pinterest cho Android - Mạng xã hội chia sẻ ảnh và video

Với Pinterest cho Android, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các công việc tương tự như trên các ứng dụng mạng xã hội cơ bản khác như bình luận trên các ghim của người dùng khác, theo dõi bảng tin nhà của những người dùng khác hay của bạn bè, thích ghim của những người dùng khác, chia sẻ ghim sang các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter và cả Email, ghim lại nội dung của những người dùng khác về bảng tin cá nhân và xây dựng các ghim từ ứng dụng này về blog hay website cá nhân.  Ngoài phiên bản cho Android thì phiên bản Pinterest cho iPhone cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn thể hiện các sở thích cá nhân.

Nếu bạn đang muốn tải video từ Pinterest trên điện thoại Android mà chưa biết cách thực hiện như thế nào, hãy nghiên cứu ngay hướng dẫn của chúng tôi tại đây.

Năm 2013, ứng dụng Pinterest đã đạt lượng người dùng khổng lồ, thậm chí còn vượt trên số lượng người dùng Email nhờ sở hữu môi trường chia sẻ dữ liệu đồ sộ. Vào thời điểm đó, Pinterest thậm chí còn vượt qua cả Facebook. Tất cả là nhờ vào 80% thành viên sử dụng Pinterest đều là nữ. Phiên bản Pinterest cho Android đánh dấu bước chuyển mình của Pinterest, dần tiếp cận thị trường dành cho hệ điều hành Android.

Hiện nay, Pinterest cho Android là một trong những nền tảng mạng xã hội đang phát triển với tốc độ chóng mặt khi xét đến tính năng chia sẻ nội dung trực tuyến và nhiều người dùng là các cá nhân và doanh nghiệp dần nhận ra những ưu điểm vượt trội của Pinterest và tận dụng những ưu điểm đó để quảng bá cho các sản phẩm của mình tới đông đảo độc giả, qua đó, tăng cơ sở dữ liệu khách hàng lên đáng kể. Với Pinterest cho Android, cả những doanh nghiệp quy mô lớn và trung bình đều có cơ hội tiếp xúc với khách hàng qua các mẫu infographic bắt mắt, nội dung trực quan và hình ảnh đầy tính thuyết phục, nhờ thế, khách hàng sẽ có thêm nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp, tăng doanh thu và các mối kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp.

download pinterest cho android

Pinterest cho Android là nơi cung cấp kho tài nguyên phong phú

Các ý tưởng được chia sẻ trên nền tảng của Pinterest cho Android rất đa dạng, từ các công thức nấu ăn, cho đến các món đồ tự chế, trang phục, thời trang, các ý tưởng mới lạ hay ý tưởng đặt tên cho con yêu. Hầu như mọi chủ đề đều được tìm thấy trên Pinterest cho Android, miễn là chúng có khả năng hấp dẫn người xem. Trên Pinterest cho Android, các ý tưởng này được gọi là các "Ghim" và mỗi Ghim đều có chứa hình ảnh hoặc video, phần mô tả nội dung và liên kết tới nguồn ảnh trên mạng (là website hoặc blog). Thông thường, khi bạn click vào liên kết gắn với một ghim, chúng sẽ dẫn bạn đến trang cung cấp nhiều thông tin hơn về bức ảnh đó. Bạn được phép thêm bất cứ thứ gì vào bảng tin Pinterest của người dùng đó từ website bất kỳ qua các phần mở rộng của Pinterest cho Android dành cho trình duyệt. Phần nội dung được thêm vào này sẽ lập tức được hiển thị trên feed của họ hay khi người đó tìm kiếm dữ liệu liên quan đến Ghim đó.

Pinterest cho Android thường được hiểu là mạng xã hội, tuy nhiên ứng dụng này rất khác biệt so với các mạng xã hội khác. Điểm khác biệt ấy được hiển thị rõ nét nhất khi các mạng xã hội khác thường là nơi người dùng đăng ảnh và nội dung liên quan đến bản thân hay cách sống của mình, như Facebook, Instagram và Snapchat là các nền tảng để cả thế giới biết những góc cạnh đẹp nhất trong bạn, còn Pinterest cho Android lại là nơi bạn tìm đến khi cần những ý tưởng và cảm hứng để hoàn thiện cái tôi của riêng mình.

2. Mạng xã hội khác

Những ứng dụng mạng xã hội như Facebook cũng có nhiều tính năng về chia sẻ và tương tác cộng động, nơi bạn có thể đăng tải những hình ảnh và video cá nhân, hay tìm kiếm các tin tức từ bạn bè, Facebook hiện được xem là mạng xã hội có số lượng người dùng lớn nhất thế giới.

3. Các tính năng chính của Pinterest cho Android

- Tìm kiếm và chia sẻ ý tưởng sáng tạo.
- Lên kế hoạch cho dự án.
- Khám phá các chủ đề, sở thích trong cuộc sống.
- Chia sẻ ảnh và video.
 

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinterest cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinterest cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinterest cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Whiteboard 3/5 Ứng dụng vẽ, thể hiện ý tưởng, nội dung
  • Pinterest 3/5 Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm