download Pikme Cho iOS

Pikme

 Cho iOS

Download Pikme - Ứng dụng hình ảnh đa chủ đề

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/04/2021

Pikme là ứng dụng cho phép người dùng đăng tải, lưu trữ và chia sẻ ảnh của mình đến với thế giới, Pikme được coi như một mạng xã hội về hình ảnh, ở đó bạn có thể chia và xem anh theo từng chủ đề khác nhau đồng thời tải miễn phí về thiết bị của mình với kho hình ảnh vô tận.



Pikme mang đến cho bạn một kho tàng hình ảnh đa dạng cực kì thú vị: Du lịch, ẩm thực, xe cộ, bóng đá, hài hước, hotgirl, thời trang, động vật, game, DOTA, nội thất, công nghệ,... Ưu điểm của Pikme là cung cấp hình ảnh theo chủ đề bạn chọn, đăng ảnh dễ dàng và tải ảnh miễn phí.

pikme

Tải Pikme - Ứng dụng lưu trữ và download ảnh miễn phí cho iPhone

Pikme là ứng dụng từ Việt Nam, phù hợp cho mọi lứa tuổi người dùng. Pikme hỗ trợ trên các thiết bị iOS với chức năng truyền tải hình ảnh dễ dàng, an toàn và nhanh chóng giữa các thiết bị, đồng thời có thể chia sẻ chúng lên các dịch vụ mạng xã hội, email hay ứng dụng chat.

Tải Pikme cho di động, người dùng được cung cấp những hình ảnh đẹp chất lượng cao cùng với đó là những hình ảnh người dùng tự đăng tải. Bạn thậm chí không cần sử dụng đến quá nhiều thao tác trong việc đăng hình như những tiện ích cùng thể loại.

tai pikme cho ios

Download Pikme - Ứng dụng mạng xã hội hình ảnh cho di động

Trong lần đầu sử dụng, Pikme yêu cầu người dùng đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc Gmail. Chính vì thế tạo nên một mạng xã hội thu nhỏ, người dùng có thể xem hình ảnh của người khác và bạn cũng có một tài khoản cho riêng mình. Khi sử dụng Pikme, người dùng có thể Follow nhau cũng như sử dụng các tính năng Like và Bình luận.


Các tính năng chính của Pikme

Đăng hình ảnh dễ dàng
Tải hình ảnh miễn phí
Theo dõi hình ảnh đa chủ đề
Tích hợp tính năng mạng xã hội


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm