download Pipette 14.06.2018 - cho MacOS

Pipette

 14.06.2018 - cho MacOS

Download Pipette - Chọn màu nền cho màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Pipette là ứng dụng cho phép bạn chọn màu trực tiếp trên màn hình máy tính và tìm các giá trị tương ứng với màu sắc ấy như số HEX và mô hình màu RGB. Màu được chọn qua Pipette được tự động bổ sung vào danh sách màu của ứng dụng. Đây là ứng dụng quen thuộc của các nhà thiết kế web hay những ai muốn chọn màu chuẩn cho ảnh, đồ họa và trang web.



Pipette giúp bạn chọn màu sắc từ vị trí bất kỳ trên màn hình, có thể là trong các ứng dụng khác, trên desktop hoặc trong ảnh, và chuyển chúng thành nhiều mô hình màu khác nhau. Ngoài ra, Pipette hỗ trợ chuyển đổi màu từ một mô hình màu sang các mô hình màu khác hoặc đổi màu theo các sắc thái với nhiều lựa chọn khác.

Một số màu sắc trên màn hình máy tính dễ làm bạn nhức mắt, do đó bạn có thể chỉnh màu màn hình để bảo vệ mắt, cách chỉnh màu màn hình có thể thực hiện theo các lệnh thủ công hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm.

Ngoài mô hình màu RGB, Pipette còn có khả năng xử lý nhiều mô hình màu khác như CMY, CMYK, HSV, TColor và XYZ, với ưu điểm hiển thị giá trị màu nhanh chóng. Khi bạn di con trỏ qua một điểm ảnh trên màn hình, ứng dụng lập tức thông báo các giá trị tương ứng tại điểm đó.

Quick HTML Color Picker cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn chọn lựa màu sắc bất kỳ và lưu lại cho màn hình máy tính, bên cạnh đó Quick HTML Color Picker còn có khả năng thực hiện lưu giá trị màu HTML vào clipboard một cách tự động.

Các tính năng chính của Pipette:

- Chọn màu trên màn hình.

- Hỗ trợ nhiều mô hình màu.

- Hiển thị giá trị màu nhanh.

- Tự động thêm màu vào danh sách màu.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pipette được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pipette là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pipette 14.06.2018 - cho MacOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm