download Photos Collage cho PC

Photos Collage

 cho PC

Download Photos Collage - Ghép nhiều ảnh vào khung

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

Photos Collage là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho phép người dùng tạo ra các bức ảnh ghép độc đáo và mang đậm tính cá nhân. Photos Collage hỗ trợ hàng trăm mẫu layout cho bạn lựa chọn từ hình hình vuông, đa giác đến hình tròn, trái tim...


Với sự trợ giúp của Photos Collage, người dùng có thể ghép nhiều ảnh riêng thanh một ảnh collage duy nhất, những bức hình này có thể được chỉnh sửa qua những công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với mỗi bức hình trong ảnh ghép, người dùng có thể điều chỉnh kích thước, tỏ nhỏ tùy ý, có thể sử dụng ngón tay để xoay chiều ảnh sao cho phù hợp với bố cục của khung hình.

photos collage

Download Photos Collage - Ứng dụng ghép ảnh cho máy tính

Photos Collage khá hữu ích trong trường hợp người dùng có quá nhiều ảnh muốn chia sẻ mà không muốn đăng từng tấm một hoặc tất cả các bức ảnh đều có chung chủ đề. Vì vậy tiện ích giúp bạn ghép chúng lại với nhau, sau đó thêm hiệu ứng, khung viền trang trí để có một collage ảnh độc đáo.

Picture Collage Maker cũng là phần mềm cho phép người dùng ghép ảnh vào khung trên máy tính một cách dễ dàng. Picture Collage Maker thường được sử dụng để thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster... nhờ những khung hình có sẵn được thiết kế một cách đẹp mắt.

photos collage 2

Tải Photos Collage - Phần mềm ghép nhiều ảnh vào khung cho PC

Photos Collage mang tới cho người dùng số lượng template đa dạng và phong phú, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn. Mỗi khung hình bao gồm nhiều ô để chèn ảnh vào và những bức ảnh có thể nhập từ thư viện ảnh hoặc trực tiếp từ camera thiết bị dễ dàng. Hơn thế nữa ứng dụng rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi nhờ thiết kế giao diện trực quan và cũng rất đẹp mắt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng Easy Mosaic với tính năng hỗ trợ việc lồng ghép và cho ra những bức ảnh độc đáo. Điểm đặc biệt ở Easy Mosaic đó là còn cho phép bạn chuyển những bức ảnh có kích thước nhỏ thành ảnh có kích thước lớn mà không làm vỡ ảnh ban đầu.


Liên kết tải về - [29,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photos Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photos collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photos Collage cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm