download PK Finder  2.0.0.0

PK Finder

  2.0.0.0

Download PK Finder - Khôi phục ID product serial cho Windows

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2022

PK Finder là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng khôi phục các ID product serial cho Windows và Windows key. PK Finder có rất nhiều ưu điểm như tự động phát hiện phiên bản Windows hay tự động truy hồi ID product, cũng như cho phép người dùng xuất số serial key sang tập tin văn bản thông thường và lưu vào ổ đĩa USB tùy thích.


PK Finder hỗ trợ người dùng cài đặt nhanh qua các thao tác xử lý đơn giản với giao diện hiện đại và hấp dẫn. Bên cạnh đó, PK Finder có khả năng tự động phát hiện phiên bản Windows đang chạy trên máy tính với các thông tin hiển thị cụ thể trên giao diện ứng dụng và dữ liệu khá hữu ích khi người dùng muốn tìm kiếm các trình điều khiển cho phần cứng.

pk finder

PK Finder hiển thị phiên bản Windows đang chạy trên máy tính cùng số serial key trong ô kiểm tra chuyên dụng, cung cấp tính năng sao chép sang clipboard và lưu số serial key trong công cụ bất kỳ của bên thứ ba hay trong trình biên tập khác được cài đặt trên máy tính.

So sánh PK Finder với Wise Data Recovery

Hiện nay Wise Data Recovery cũng là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính được rất nhiều người tin dùng vì khả năng khôi phục vô cùng hiệu quả với cả những dữ liệu được lưu trên máy tính hay lưu trữ ngoài, hơn thế nữa Wise Data Recovery còn có thể khôi phục dữ liệu ở nhiều định dạng file khác nhau, khôi phục cả những email đã xóa.

Các tính năng chính của PK Finder:

- Khôi phục ID product serial cho Windows và Windows key.

- Tự động phát hiện phiên bản Windows.

- Tự động truy hồi ID product.

- Xuất số serial key sang tập tin văn bản.

- Giao diện hiện đại.

- Sao chép số serial key sang clipboard.


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PK Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pk finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm