download Windows 7 Key Finder 2.0.2

Windows 7 Key Finder

 2.0.2

Download Windows 7 Key Finder - Tìm kiếm, khôi phục key windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2022

Windows 7 Key Finder là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng truy hồi khóa cài đặt Windows 7 qua giao diện làm việc tối giản với các tính năng cực kỳ cơ bản. Windows 7 Key Finder có rất nhiều ưu điểm như dung lượng lưu trữ gọn nhẹ, dễ sử dụng, chỉ yêu cầu người dùng chạy tập tin EXE và phần mềm sẽ tự động hiển thị khóa cài đặt Windows 7 trong bảng điều khiển.


Giới thiệu Windows 7 Key Finder

Phần mềm Windows 7 Key Finder hỗ trợ và hoạt động ổn định trên nền tảng hệ điều hành Windows 7 - hệ điều hành với rất nhiều tính năng ưu việt, hiện Windows 7 là phiên bản được phát hành sau Windows Vista, được cải tiến hoàn toàn về mặt giao diện và tính năng cũng như tích hợp rất nhiều ứng dụng hữu ích.

windows 7 key finder

Windows 7 Key Finder có giao diện làm việc tối giản được hiển thị qua một bảng điều khiển nhỏ cung cấp các thông số chuyên dụng tùy chỉnh. Windows 7 Key Finder chú trọng tính đơn giản mà vẫn đảm bảo tính hữu ích, hỗ trợ người dùng kiểm tra nhanh khóa cài đặt Windows 7.

Product Key Finder cũng là ứng dụng có khả năng xem Product Key của hệ điều hành, ngoài ra Product Key Finder còn cho phép bạn tạo bản sao lưu của các key quan trọng này, đồng thời còn có khả năng khôi phục lại CD key từ ổ cứng hay máy tính không thể truy cập được.

Bên cạnh đó, Windows 7 Key Finder còn là phần mềm khả chuyển, hoàn toàn không để lại dữ liệu rác trên Windows Registry cũng như cho phép người dùng sao chép vào ổ đĩa USB hoặc trên các thiết bị lưu trữ khác và khởi chạy nhanh khi cần mà không phải tiến hành các thao tác cài đặt phức tạp.

Ngoài ra, Windows 7 Key Finder có khả năng thực hiện tác vụ cực kỳ nhanh, không hiển thị lỗi trong quá trình sử dụng cũng như không chiếm dung nhiều nguồn tài nguyên hệ thống, không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính hay can thiệp các chức năng hoạt động của các chương trình khác.

Onekey Ghost là một trong những phần mềm hỗ trợ tạo file ghost tốt nhất hiện nay, ngoài tính năng chính là tạo và bung file ghost thì Onekey Ghost còn hỗ trợ khôi phục các phân vùng trên ổ cứng máy tính của người dùng.

Các tính năng chính của Windows 7 Key Finder

- Truy hồi khóa cài đặt Windows 7.

- Giao diện làm việc tối giản.

- Dung lượng lưu trữ gọn nhẹ.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7.

- Phần mềm khả chuyển.

- Không tạo các dữ liệu rác trong Windows Registry.


Liên kết tải về - [575 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 7 Key Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 7 key finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 7 Key Finder 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm