download Play with Cats Cho Android

Play with Cats

 Cho Android

Download Play with Cats - Game chơi và tương tác với mèo con

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

Play with Cats thuộc thể loại game nuôi thú phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn, phù hợp để bạn giải trí, nơi bạn có thể nhìn thấy rất nhiều chú mèo dễ thương, nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Play with Cats có cách chơi rất đơn giản: bạn chỉ cần sử dụng ngón tay tương tác trên màn hình, thu thập tiền xu và tăng số lượng các chú mèo trong quá trình chơi.


1. Giới thiệu về Play with Cats

Play with Cats là một game có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị và gây nghiện, dành cho những người yêu thích động vật, bạn sẽ nhìn thấy những chú mèo xuất hiện trên màn hình và có thể chơi với chúng mọi lúc mọi nơi. Cách chơi như sau: đặt ngón tay lên màn hình, mèo sẽ đến gần bạn, sử dụng cách tương tác của bạn để thuần hóa mèo, lên cấp cho chúng. Càng đặt được nhiều thành tích, bạn sẽ càng có nhiều tiền xu hơn, bạn sẽ sử dụng tiền xu để thu thập các loài mèo mới hiếm có.

play with cats

Download Play with Cats trên Android, iPhone, Game chơi và tương tác với mèo con

Play with Cats mang đến nhiều mini-game hấp dẫn để người chơi trải nghiệm: sống chung với những chú mèo trong một căn phòng, cho chúng ăn và chăm sóc chúng hàng ngày. Bạn có thể nhận được tiền bằng cách vuốt ve mèo con trong phòng, vì vậy hãy thu thập nhiều mèo con nhất có thể. Bắt đầu một cuộc sống mới cùng những con vật đáng yêu, chúng có thể khiến bạn thư giãn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính Play with Cats:

- Game chơi với mèo, thu thập mèo.

- Chăm sóc mèo, tương tác với mèo con.

- Thu thập tiền xu để lên cấp, mờ khóa mèo.

- Trải nghiệm nhiều mini game hấp dẫn.

3. Game liên quan

Trong My Talking Tom bạn cũng sẽ tương tác với một chú mèo con dễ thương có khả năng nhại tiếng người theo phong cách cực kỳ hài hước sẽ giúp bạn giải tỏa stress sau những giờ làm việc, game My Talking Tom mang đến nhiều hoạt động thú vị như chăm sóc mèo, tắm rửa, đi du lịch, lên đồ thời trang cho mèo con...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Cách chơi BTS WORLD trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trò chơi di động BTS World sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm nay, nơi người chơi có thể tương tác ảo với một thành viên BTS yêu thích của họ, và dưới đây là cách Cách chơi BTS WORLD trên máy tính và điện thoại, game quản lý nhóm nhạc Hàn Quốc trên di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play with Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play with cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play with Cats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm