download PlistEdit Pro for Mac 1.9.2

PlistEdit Pro for Mac

 1.9.2

Download PlistEdit Pro for Mac - Chỉnh sửa Property list

Thu Hà  cập nhật: 06/04/2020

PlistEdit Pro là công cụ chỉnh sửa Property list (danh sách đặc tính) tiên tiến dành cho hệ điều hành OS X, cho phép tuỳ chỉnh font, chỉnh sửa text của Property list, tạo các mục mới, sao chép và dán nội dung, sắp xếp lại các mục bằng phương thức kéo thả.


PlistEdit Pro kèm theo giao diện đơn giản, được tổ chức hợp lý, cho phép bạn xem cấu trúc file trong quá trình chỉnh sửa nội dung. Tiện ích đặc biệt hữu ích đối với nhà phát triển, những người cần tạo định dạng JSON và file Property list cho các ứng dụng mới.

Tiện ích PlistEdit Pro mở cửa sổ mới cho mỗi tài liệu và bạn có thể truy cập vào hầu hết các tính năng thông qua các nút đơn giản hay menu thả xuống.

Để xem và chỉnh sửa file PDF trên máy Mac, bạn có thể dùng phiên bản Adobe Reader cho Mac đã trở nên quá nổi tiếng, Adobe Reader cho Mac tích hợp các tính năng xử lý tài liệu PDF hiệu quả giống như trên windows.

plistedit pro for mac

PlistEdit Pro cung cấp tính năng tạo các mục mới bất cứ lúc nào, sao chép và dán nội dung, sắp xếp lại các mục sử dụng phương thức kéo thả. Thêm vào đó, bạn dễ dàng thay đổi các lớp file như mảng, boole, dữ liệu, ngày tháng, từ điển, số, chuỗi.

Thông qua cửa sổ Preferences trong tiện ích PlistEdit Pro, bạn sẽ thấy tuỳ chọn để thay đổi kiểu font và màu sắc mặc định, tuỳ chọn phân loại, màu tag XML, định dạng văn bản JSON, lớp mặc định cho đối tượng mới, định dạng Property list mặc định... Thêm vào đó là tuỳ chọn xem danh sách phần mở rộng file tích hợp và sửa đổi độ phân giải mặc định nhanh chóng.

Những tính năng chính của tiện ích PlistEdit Pro for Mac:

- Công cụ chỉnh sửa Property list tiên tiến

- Tạo các mục mới, sao chép và dán nội dung, sắp xếp lại các mục bằng phương thức kéo thả

- Hỗ trợ thay đổi các lớp file như mảng, boole, dữ liệu, ngày tháng, từ điển, số, chuỗi.

- Tuỳ chọn thay đổi kiểu font và màu sắc mặc định, tuỳ chọn phân loại, màu tag XML, định dạng văn bản JSON...


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlistEdit Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plistedit pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlistEdit Pro for Mac 1.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm