download Scorpio Player 2.9.10010.0

Scorpio Player

 2.9.10010.0

Download Scorpio Player - Phát nhạc, xem video hỗ trợ phụ đề

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2022

Scorpio Player là trình phát đa phương tiện có hỗ trợ phụ đề, quản lý thư viện đa phương tiện cùng nhiều tính năng nổi bật khác, dành cho những ai muốn thưởng thức các bản nhạc MP3 chất lượng cao. Nhờ khai thác nền tảng chéo, hỗ trợ các dòng máy Xbox, HoloLens, di động, Scorpio Player không chỉ giúp bạn xem phim trên máy tính, mà còn trên cả các thiết bị yêu thích khác nữa.


Một trong những ưu điểm nổi bật của Scorpio Player là ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng file, bao gồm TS, M2TS, VOB, WMV, AVI, RMVB, MKV, FLV, WEBM, AAC, APE, FLAC, OGG, MP4, MP3, AVI, và H. 264.

Để tải về các video trực tuyến, bạn có thể sử dụng phần mềm xvideoservicethief cho phép tải về các video từ nhiều website khác nhau, với chất lượng tốt, ngoài ra xvideoservicethief còn có khả năng chuyển đổi video sang các định dạng mong muốn.

Scorpio Player
Download Scorpio Player - Phần mềm Phát nhạc, xem video hỗ trợ phụ đề

Scorpio Player cho phép bạn kéo thả các file để nhập và tạo nhanh danh sách phát, hoặc sử dụng thanh tìm kiếm tích hợp để tạo danh sách phát. Ngoài ra, chất lượng âm thanh của file video / audio cũng được điều chỉnh qua tính năng chọn kênh, chọn thiết bị phát audio hoặc qua chức năng tinh lọc âm thanh của bộ hiệu chỉnh âm thanh tích hợp.

Hiện nay, để xem các video, tai youtube là mạng chia sẻ được nhiều người lựa chọn nhất, tai youtube mang đến kho video khổng lồ được post lên từ nhiều người dùng, nội dung đa dạng và hấp dẫn.

Các tính năng chính của Scorpio Player:

- Phát nhạc MP3 chất lượng cao.

- Hỗ trợ phụ đề.

- Quản lý thư viện đa phương tiện.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.



Liên kết tải về - [58.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Scorpio Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scorpio Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scorpio player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scorpio Player 2.9.10010.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • bcPodTunes 5/5 Phát nội dung đa phương tiện lưu trong iPod
  • VLC cho Android 3/5 Trình phát đa phương tiện phiên bản di động của VLC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm