download Pocket Nether Link Mod Mới nhất

Pocket Nether Link Mod

 Mới nhất

Download Pocket Nether Link Mod - Mod quặng Nether cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2018

Pocket Nether Link Mod đơn giản chỉ là thêm vào game Minecraft các công thức chế tạo đồ để người chơi không cần phải xuống Nether nhưng vẫn có được nguyên liệu, Pocket Nether Link Mod sẽ chuyển đổi các vật tương tự từ Overworld thành Nether.



Download Pocket Nether Link Mod, người chơi không cần di chuyển hay thao tác quá nhiều mà vẫn có được những thứ mình muốn từ Nether. Theo cách truyền thống, bạn sẽ phải xây công dịch chuyển, đốt đuốc để tiếp cận Nether, đối đầu với mob hung tợn để có thứ mình muốn. Nhưng mod sẽ làm cho mọi thứ dường như khác hẳn.

pocket nether link mod

Tải Pocket Nether Link Mod - Mod quặng Nether cho Minecraft

Người chơi Minecraft khi cài đặt Pocket Nether Link Mod sẽ được bổ sung các công thức chế tạo chế tạo đồ để bạn không cần xuống Nether vẫn có đủ nguyên liệu cần thiết. Đầu tiên, Nether Quartz sẽ được sinh ra ở thế giới thường, được gọi là Overworld Quartz Ore. Bạn sẽ khai thác sử dụng nó như Nether Quartz và tạo ra các item như lấy từ Nether.

Infinity Gauntlet Mod là mod bổ sung găng tay ma thuật vào trong thế giới khối hộp Minecraft, loại găng tay đặc biệt mà Infinity Gauntlet Mod mang tới sẽ mang tới cho người chơi những khả năng đặc biệt cả trong chiến đấu lẫn xây dựng.

pocket nether link mod 2

Download Pocket Nether Link Mod - Mod chế tạo đồ cho Minecaft

Pocket Nether Link Mod không phá vỡ các quy luật của trò chơi như những mod khác. Chẳng hạn cho phép bạn nhìn xuyên tường hoặc bổ sung nhiều loại vũ khí, áo giáp. Bạn có thể cài đặt trên các server yêu thích của mình. Nếu không, bạn vẫn có thể thưởng thức mod với trải nghiệm riêng tư của mình.

Bạn tham khảo thêm BuildCraft Mod, đây là mod mang tới nhiều loại máy phục vụ cho tự động hóa như máy khai thác quặng, máy tinh luyện... bên cạnh đó BuildCraft Mod cũng bổ sung thêm các động cơ để vận chuyển máy móc.


Liên kết tải về - [42,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Nether Link Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket nether link mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Nether Link Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm