download Podcast Player Cho Android

Podcast Player

 Cho Android

Download Podcast Player - Trình phát Podcast trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

Podcast Player mang đến các nội dung âm thanh podcast phát trực tuyến, bao gồm các nội dung giải trí và giáo dục ở nhiều chủ đề khác nhau. Ứng dụng Podcast Player mang đến hàng nghìn nội dung podcast, là giải pháp đơn giản để lưu trữ, quảng bá và theo dõi podcast của bạn trên thiết bị di động.


1. Giới thiệu về Podcast Player

Podcast Player là trình phát Podcast được đánh giá hàng đầu thế giới bao gồm các nội dung vê giáo dục ông nghệ, tâm lý học và lịch sử, tổng hợp và cập nhật tin tức từ các nguồn phát thanh như BBC và từ các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới, các video và âm thanh vui nhộn từ các chương trình trò chuyện Đây cũng là một ứng dụng nghe nhạc nơi bạn có thể truy cập các bài hát miễn phí được cung cấp bởi các kênh radio và FM nổi tiếng, gồm các bài Piano cổ điển và Guitar hiện đại.

podcast player

Download Podcast Player, Trình phát Podcast trực tuyến

Podcast Player còn mang đến một số nội dung thú vị như: xem tử vi hằng ngày, bắt kịp với những tin tức thời trang mới nhất, nhận thông tin game hot nhất. Bạn cũng sẽ được tiếp cận những câu chuyện Kinh Thánh, thiền định phật giáo hoặc âm thanh Hồi giáo trước khi đi ngủ để có giấc ngủ sâu hơn, nghe các diễn viên kể chuyện thần thoại, truyện cổ tích cho những đứa trẻ nhà bạn.

2. Các tính năng chính của Podcast Player:

- Trình phát nội dung podcast.
- Các chương trình giáo dục.
- Cập nhật tin tức thế giới.
- Nghe nhạc theo tâm trạng.
- Xem tử vị hằng ngày.
- Nghe đọc truyện, âm thanh cho giấc ngủ ngon.

3. App liên quan

Podkicker Podcast Player cũng là ứng dụng phát các nội dung podcast trên thiết bị Android, cho phép đăng ký các nội dung phát mới nhất, ngoài ra Podkicker Podcast Player còn hỗ trợ tìm kiếm, tải về các tập tin podcast yêu thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Podcast Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat podcast player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Podcast Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm