download Polaris Office for Mac 9.0.28

Polaris Office for Mac

 9.0.28

Download Polaris Office for Mac - Bộ ứng dụng văn phòng cho Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/09/2021

Polaris Office for Mac là bộ phần mềm văn phòng dựa trên công nghệ đám mây dành cho máy Mac, cho phép người dùng mở và soạn thảo tài liệu Microsoft Word, Excel hay PowerPoint, chú thích vào file PDF hoặc chuyển đổi file Office sang PDF bằng công cụ chuyển đổi tích hợp.


Polaris Office for Mac hướng tới nâng cao hiệu suất làm việc của người dùng bằng cách cung cấp công cụ soạn thảo văn bản kết nối với nền tảng lưu trữ đám mây để làm việc với cùng một tài liệu trên mọi thiết bị.

Nhắc đến ứng dụng văn phòng trên máy Mac thì Office 2016 cho Mac hiện là phiên bản mới nhất với rất nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tạo các dữ liệu văn phòng của người dùng, ngoài ra Office 2016 cho Mac còn bổ sung chế độ làm việc trực tuyến, lưu trữ trên đám mây.

Để truy cập vào dịch vụ Polaris Office for Mac, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí và lựa chọn một trong những gói đăng ký có sẵn. Lưu ý rằng bạn có thể chỉnh sửa tài liệu lưu trên máy tính và tùy ý đăng tải lên đám mây hay chia sẻ với người khác.

Polaris Office for Mac cho phép tạo tài liệu Word, Sheet hay Slide hoàn toàn mới hoặc sử dụng template tích hợp để giảm thời gian chỉnh sửa. Đồng thời, chương trình mở cửa sổ riêng cho mỗi tài liệu mới, còn cửa sổ chính dành riêng cho công việc quản lý tài liệu.

Bạn có thể sử dụng phần mềm văn phòng này để tạo và thiết kế các mẫu bìa giáo án đẹp mắt, trang trí cho giáo án của mình thêm phần trang trọng, mẫu bìa giáo án hiện nay được nhiều giáo viên quan tâm để tạo ra các giáo án chất lượng.

Những tính năng chính của phần mềm Polaris Office for Mac:

 

- Công cụ soạn thảo văn bản kết nối với nền tảng lưu trữ đám mây

- Mở và soạn thảo tài liệu Microsoft Word, Excel hay PowerPoint

- Mở file PDF, tạo chú thích, chuyển đổi file Office sang PDF

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên



Liên kết tải về - [139.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polaris Office for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polaris office for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polaris Office for Mac 9.0.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • N Docs 3/5 Trình đọc tài liệu cho Android
  • BlueGriffon 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm