download Poli Habit Game Cho Android

Poli Habit Game

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1018
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Poli Habit Game - Game tương tác dành cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2020

Poli Habit Game là gói game trẻ em với nhiều trò chơi tương tác vui nhộn nơi các bé được tiếp xúc với nhiều hoạt động khác nhau với những người bạn xe robot đầy màu sắc và vô cùng ngộ nghĩnh. Trong game Poli Habit Game các bé sẽ điều khiển những chiếc xe cảnh sát để thực hiện cứu hộ và trợ giúp chơ bất cứ nơi nào những người bạn cần đến.


1. Giới thiệu về Poli Habit Game

Poli Habit Game là game chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Robocar Poli với nội dung về một đội xe cứu hộ, game dành cho các bé với nhiệm vụ điều khiển một đội xe cứu hộ Robocar đang ở đây để cứu hàng xóm và bạn bè của chúng ta khỏi những nguy hiểm. Không chỉ vậy Robocar Poli hiện đã được tái hiện lại trong cả những bộ đồ chơi dựa trên chính bộ phim hoạt hình này, đây là một trò chơi giáo dục vô cùng bổ ích cho trẻ em.

poli habit game

Download Poli Habit Game trên Android, Game tương tác dành cho trẻ em

Poli Habit Game tái hiện những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của đội xe cứu hộ, trong đó có sự xuất hiện của chiếc xe thỏ Habit màu hồng với đôi tai dài phía trên. Bối cảnh game diễn ra trong thị trấn Brooms nơi mà thường xuyên xảy ra những sự cố và đội xe của bạn phải luôn sẵn sàng để giải cứu. Game truyền đạt lời khuyên hợp lý cho khán giả trẻ, trẻ em sẽ học được những kỹ năng giải quyết vấn đề, tương trợ lẫn nhau trong những hoàn cảnh khó khăn.

2. Các đặc điểm chính của Poli Habit Game:

- Game điều khiển đội xe cứu hộ.

- Cốt truyện mô phỏng từ bộ phim hoạt hình Robocar Poli.

- Những chiếc Robocar với biểu cảm đáng yêu.

- Bối cảnh chân thực và đồ họa đẹp.

3. Game liên quan

Angry Birds Classic cũng là phiển bản game chim vui nhộn dành cho trẻ em, các bé sẽ được tương tác với 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 5 tuyệt chiêu riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn, bên cạnh đó Angry Birds Classic còn cho phép người chơi nâng cấp sức mạnh của những chú chim để hủy diệt những chú lợn màu xanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poli Habit Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poli habit game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poli Habit Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm