download PopTray 3.2

PopTray

 3.2

Download PopTray - Kiểm tra tài khoản e-mail POP3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/05/2018

PopTray là chương trình kiểm tra, lọc các tài khoản email POP3 và thiết lập các thông báo, quy tắc và phím tắt tùy chọn. PopTray có rất nhiều ưu điểm nổi bật như không giới hạn số lượng tài khoản email, tích hợp tính năng xem trước email, hỗ trợ nhiều giao thức như IMAP4, POP3SSL hay Hotmail, v.v.


PopTray có giao diện đồ họa người dùng đơn giản cho phép người dùng quản lý email hiệu quả, xem trước nội dung trong email và chọn email muốn đọc, xóa, hay trả lời chỉ qua một thao tác click đơn giản, cũng như đánh dấu email spam.

Nói đến chức năng quản lý email, công cụ Mailbird hiện được rất nhiều người sử dụng để đảm bảo an toàn cho dữ liệu email, bên cạnh đó Mailbird còn giúp quản lý tài khoản mạng xã hội Facebook, Yahoo, tài khoản Google, Youtube.


PopTray
Download PopTray - Phần mềm Kiểm tra tài khoản e-mail POP3

Bên cạnh đó, PopTray còn tích hợp hệ thống mã màu và âm thanh, được sử dụng để phân biệt các dạng email liên quan đến tài khoản, đồng thời cho phép người dùng điều chỉnh tần suất kiểm tra email mới và thiết lập khoảng thời gian kiểm tra email khác nhau cho từng tài khoản.

PopTray hỗ trợ tính năng xóa tin nhắn trực tiếp từ server mà không cần tải, cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình dòng lệnh, phím tắt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian thực hiện hầu hết các tính năng.

Để thực hiện quản lý mail Outlook trên Desktop, các bạn có thể sử dụng phần mềm Outlook on the Desktop khá tiện lợi, Outlook on the Desktop sẽ đơn giản hóa tối đa việc theo dõi, kiểm tra, soạn thảo email.

Các tính năng chính của PopTray:

- Kiểm tra và lọc tài khoản email POP3.

- Thiết lập thông báo, quy tắc và phím tắt cho email.

- Xem trước email.

- Hỗ trợ nhiều giao thức như IMAP4, POP3SSL, Hotmail.

- Tích hợp hệ thống mã màu và âm thanh.

- Điều chỉnh tần suất kiểm tra email mới.



Liên kết tải về - [981 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PopTray 3.2 (Bản chuẩn cuối) - 29/07/2014 Download



Bài viết liên quan

PopTray - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PopTray được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poptray là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm