download Portable CSV2QBO 4.0.180

Portable CSV2QBO

 4.0.180

Download Portable CSV2QBO - Chuyển đổi định dạng CSV sang QBO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2020

Portable CSV2QBO là ứng dụng Windows được thiết kế với tính năng duy nhất là giúp bạn chuyển đổi các tập tin CSV, XLS, XLSX, XLSM và TXT sang định dạng QBO, cũng như xem các tập tin này và cấu hình một số tùy chọn cài đặt.


Portable CSV2QBO có giao diện dạng tab, giúp bạn truy cập nhanh tất cả các tùy chọn sẵn có, và một trình duyệt tập tin tích hợp hỗ trợ tải các tập tin XLS, TXT và CSV. Các tập tin này thường được sử dụng trong các tác vụ liên quan đến tài khoản và tài chính như thẻ tín dụng, tiết kiệm, đầu tư, dòng tín dụng, kiểm kê tài sản, v.v.

Để chuyển đổi các tài liệu sao kê ngân hàng và thẻ tín dụng sang định dạng QBO, công cụ Portable Bank2QBO sẽ là lựa chọn tốt nhất dành chp bạn, bên cạnh tính năng chuyển đổi Portable Bank2QBO còn sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng.

 

Portable CSV2QBO
Download Portable CSV2QBO - Phần mềm Chuyển đổi định dạng CSV sang QBO

Thông tin chi tiết được hiển thị trong cửa sổ chính của Portable CSV2QBO như ngày tháng, số lượng, người thanh toán, ghi chú, mã số kiểm tra, hình thức ghi, số ID ngân hàng và tên tập tin, cũng như truy cập chế độ xem cơ bản.

Xét về tính năng chỉnh sửa nội dung tập tin của Portable CSV2QBO, bạn có quyền thay đổi định dạng ngày tháng, năm, tên ID ngân hàng được nhập, chi nhánh và số tài khoản và chọn đổi sang đơn vị tiền tệ khác như đô-la Mỹ, bảng Anh, đô-la Úc, đô-la Canada, v.v trong trình đơn kéo xuống tích hợp.

Với mục đích chuyển đổi các định dạng văn bản Excel sang CSV, bạn đọc có thể tham khảo thêm ứng dụng XLS to CSV Converter, sử dụng XLS to CSV Converter, các văn bản Excel sẽ được chuyển đổi sang định dạng CSV với tốc độ nhanh chóng đồng thời nội dung sẽ được đảm bảo giữ nguyên so với văn bản gốc.

Các tính năng chính của Portable CSV2QBO:

- Chuyển đổi tập tin CSV, XLS, XLSX, XLSM và TXT sang QBO.

- Cấu hình các tùy chọn cài đặt.

- Chỉnh sửa nội dung tập tin.


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable CSV2QBO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable CSV2QBO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable csv2qbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable CSV2QBO 4.0.180


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm