download SysTools Lotus Notes to Outlook Express 3.0

SysTools Lotus Notes to Outlook Express

 3.0

Download SysTools Lotus Notes to Outlook Express - Chuyển đổi từ Excel sang Outlook

Thu Hà  cập nhật: 10/08/2020

SysTools Lotus Notes to Outlook Express là phần mềm chuyển đổi từ Excel sang Outlook. Nó cho phép chuyển đổi nhanh file .CSV từ CSV sang Outlook một cách chính xác, chất lượng cao, gửi nhiều email tới nhiều địa chỉ liên lạc trong cùng một lúc. Ngoài ra còn giúp nhập địa chỉ liên lạc được lưu trữ trong file .CSV, tạo danh sách lưu trữ không giới hạn.




Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chuyển danh bạ từ Gmail sang Outlook
    Nếu chúng ta có một danh sách dài ngoằng với hàng nghìn địa chỉ email cần chuyển đổi, bạn sẽ làm gì? nếu copy & paste thủ công để chuyển đổi Gmail vào trong Outlook sẽ rất mất thời gian. Bài viết này
  • Cách chuyển Excel sang Word 2003 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang có một bảng dữ liệu Excel và muốn chuyển chúng sang Word 2003 nhưng chưa biết phải làm như thế nào cũng như bắt đầu từ đâu? Giải pháp cho bạn lúc này là bài viết dưới đây với 2 cách chuyển Excel sang Word 2003 đơn giản nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.
  • Chuyển pdf sang excel, đổi file pdf sang xls miễn phí không lỗi font
    Chuyển đổi PDF sang Excel giúp bạn dễ dàng làm việc với dữ liệu bảng tính. Có nhiều cách để thực hiện điều này, bao gồm sử dụng các phần mềm chuyển đổi PDF hoặc dịch vụ trực tuyến. Với khả năng tự
  • Cách chuyển text sang ngày tháng Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn sao chép dữ liệu ngày tháng từ nguồn dữ liệu bên ngoài vào bảng tính Excel của mình. Ngày tháng có thể được định dạng và lưu trữ dưới dạng text vì vậy bạn cần phải chuyển đổi sang định dạng ngày tháng thông thường. Vậy cách chuyển text sang ngày tháng Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Cách chuyển Form dữ liệu từ Word sang Excel
    Excel là chương trình xử lý bảng tính rất mạnh mẽ của Microsoft. Nếu như vì yêu cầu bắt buộc bạn phải thu nhập dữ liệu trong Word thì việc chuyển dữ liệu từ Word sang Excel để thực hiện tính toán là
  • Cách chuyển đổi file NSF files sang PST files miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    NFS hay Notes Storage Facility là một cơ sở dữ liệu được sử dụng bởi IBM Lotus Notes và Domino servers. Các file NSF lưu trữ những thông tin như email, liên lạc, dữ liệu người dùng và nhiều hơn nữa. Nếu đang chuyển sang Outlook, thì bạn sẽ muốn mang tất cả các thông tin này bên mình và đọc toàn bộ email trước đây. Vấn đề nan giải là việc chuyển đổi tệp tin NSF thành PST có chút khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nhưng có thể sẽ gặp phải trục trặc. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi file NSF sang file PST miễn phí một cách chi tiết nhất.
  • Cách chuyển từ hàng sang cột trong Excel
    Khi làm việc trên Excel, bạn có thể chuyển đổi dữ liệu của trang tính từ hàng sang cột và ngược lại bằng tính năng hoán đổi. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phân tích dữ liệu trong bảng tính một cách dễ
  • Cách chuyển PDF sang Excel online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu như bạn cần chuyển PDF sang Excel nhưng lại ngại phải thực hiện các thao tác cài đặt phần mềm rắc rối và phức tạp thì bạn có thể tham khảo bài viết cách chuyển PDF sang Excel Online của chúng tôi dưới đây.
  • Cách chuyển đổi Excel sang CSV trên Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Giả sử vì lý do nào đó mà bạn muốn chuyển đổi Excel sang CSV, chẳng hạn như để xuất file Excel sang ứng dụng khác, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển Excel sang CSV trên Mac nhé.
  • Cách chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail
    Nếu muốn sử dụng Gmail nhưng vẫn còn lưu luyến với Outlook thì bạn có thể chọn giải pháp sau đây. Đó là chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail.
  • Chuyển Excel sang PDF, phần mềm đổi file xlsx sang PDF tốt nhất
    Chuyển Excel sang PDF là cách giúp bạn bảo mật thông tin dữ liệu của mình, không cho người đọc có quyền sửa hoặc đơn giản chỉ là để giảm dung lượng file Excel đó. Hiện tại có khá nhiều cách để chuyển
  • Cách chuyển file Excel sang PDF miễn phí cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Excel và PDF là hai loại tệp rất phổ biến trong công việc lẫn đời sống hiện nay, cho phép bạn tổng hợp nhiều dữ liệu trên một file duy nhất. Tuy nhiên, file Excel lại có dung lượng khá nặng, không phù hợp để gửi hay chia sẻ như file PDF. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách chuyển file Excel sang PDF miễn phí cực kỳ đơn giản nhé.
  • Cách xuất file Excel, PDF từ Google Sheet
    Với thao tác xuất file Excel, PDF từ Google Sheets đơn giản, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về các loại định dạng giúp tải các bảng dữ liệu về thiết bị của mình, linh hoạt hơn khi in ấn hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysTools Lotus Notes to Outlook Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systools lotus notes to outlook express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SysTools Lotus Notes to Outlook Express 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm