download Portable DiffPDF 6.0.1

Portable DiffPDF

 6.0.1

Download Portable DiffPDF - Hỗ trợ so sách sự khác nhau của 2 file PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Portable DiffPDF là phiên bản sử dụng trực tiếp của phần mềm DiffPDF mà không cần cài đặt vào máy tính. Phần mềm Portable DiffPDF hỗ trợ người dùng so sánh sự khác biệt giữa hai tập tin PDF với nhau và đưa ra kết quả chính xác nhất.


Portable DiffPDF được thiết kế với giao diện đơn giản và trực quan, rất dễ sử dụng cho dù bạn là người dùng máy tính chuyên nghiệp hay không chuyên. Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy các tùy chọn có sẵn, cùng với đó là 2 bảng so sánh để bạn nhận biết sự khác biệt giữa 2 tập tin PDF được tải lên.

Portable DiffPDF mang đến cho người dùng các phương thức so sánh bao gồm đánh dấu các đoạn khác nhau của nội dung, phóng to hay thu nhỏ văn bản, thiết lập các khu vực có bố trí khác nhau… Từ đó, bạn hoàn toàn có thể nhận dạng những điểm khác nhau của 2 văn bản và ghi nhớ chúng để phục vụ cho việc báo cáo hay chỉnh sửa nhằm đảm bảo yêu cầu của công việc.

portable diffpdf

Download Portable DiffPDF - So sánh tài liệu PDF chuyên dụng

Với Portable DiffPDF,người dùng còn có thể phóng to hoặc thu nhỏ tài liệu PDF, chuyển đổi trang để xem. Đồng thời hiển thị các chú thích tính năng của từng công cụ trong cửa sổ làm việc chính giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và áp dụng. Bạn cũng có thể lưu các tài liều PDF này vào ổ cứng của mình với các định dạng khác nhưa BMP, Gif, JPG, MNG, TIF hoặc XPM.

Ngoài ra UltraCompare cũng là phần mềm có chức năng so sánh 2 tệp văn bản với nhau. Tuy nhiên khác với Portable DiffPDF thường sử dụng cho các tài liệu PDF còn UltraCompare được dùng nhiều hơn với các tài liệu Words, đưa ra sự khác biệt giữa 2 nội dung, đánh dấu các nội dung trùng một cách chính xác, hiệu quả.

Các tính năng chính của Portable DiffPDF:

- So sánh sự khác nhau giữa 2 tập tin PDF

- Đánh dấu các đoạn khác nhau của nội dung, phóng to hay thu nhỏ văn bản

- Không cần cài đặt, có thể lưu trữ trên các thiết bị di động và sử dụng trên các máy tính khác nhau.


Liên kết tải về - [20.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • So sánh Foxit Reader và Adobe Reader
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có thể thấy hai phần mềm đọc sách Foxit Reader và Adobe Reader là hai phần mềm được nhiều người sử dụng nhất để đọc sách ebook dưới dạng pdf. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể download Foxit Reader hoặc download Adobe Reader để đọc file pdf.
  • So sánh 2 file text, file văn bản trên Linux Terminal
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giả sử nếu bạn muốn so sánh sự khác giữa 2 phiên bản của một file text (file văn bản) nhưng chưa biết cách thực hiện, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách so sánh 2 file text trên Linux Terminal.
  • Sự khác nhau giữa JSON và XML
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    XML (Extensible Markup Language) và JSON (JavaScript Object Notation) là 2 định dạng trao đổi dữ liệu phổ biến nhất hiện nay. So sánh JSON và XML, sự khác nhau giữa JSON và XML là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.
  • Foxit Reader, Adobe Acrobat Reader DC vs Sumatra PDF, cái nào tốt hơn?
    By Chipu
    Bạn đang đứng trước sự lựa chọn Foxit Reader, Adobe Acrobat Reader DC vs Sumatra PDF, 3 phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm nào tốt hơn? Nên chọn sử dụng phần mềm nào?
  • Sự khác nhau giữa module quang XFP và SFP
    XFP và SFP là những giải pháp tuyệt vời nhất để cung cấp các tín hiệu có chất lượng tốt hơn tới nhà bạn. Bên cạnh đó, các module này cũng tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu sự khác nhau giữa XFP và SFP,
  • Cách ghép File PDF, gộp 2 hay nhiều file *.PDF thành 1
    Để ghép file PDF từ 2, 3 ... file thành 1 có nhiều cách khác nhau, bạn có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến như Foxyutils hay Smallpdf hoặc sử dụng phần mềm trên máy tính có tên Adolix Split Merge
  • Sự khác nhau giữa java và c#
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Java và C# là 2 ngôn ngữ lập trình khác nhau, về cơ bản thì ai cũng biết điều đó nhưng chúng khác nhau ở chỗ nào và khác nhau như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu được sự khác biết giữa 2 loại ngôn ngữ lập trình này.
  • Sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5
    Chúng ta cần tìm hiểu sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5, hai giao thức kết nối internet tiên tiến nhất hiện nay. Để phân biệt, nắm rõ kiến thức về hai giao thức này, bạn đọc hãy cùng Taimienphi.vn
  • Top phần mềm ghép file PDF miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các phần mềm ghép file PDF với dung lượng nhỏ gọn, tính năng đơn giản là công cụ hoàn hảo giúp bạn gộp các tệp tin PDF khác nhau thành một tệp tin duy nhất gọn gàng, hiệu quả, nếu bạn đang tìm một phần mềm ghép file PDF tốt nhất để phục vụ cho công việc của mình thì hãy cùng tham khảo nhanh danh sách dưới đây.
  • Sự khác nhau giữa PDF và Doc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngày nay có 2 định dạng phổ biến mà người dùng sử dụng để tạo và gửi các tài liệu: PDF và DOC(văn bản Word). Có thể sẽ có nhiều người biết các định dạng này là gì, nhưng cũng có những người không biết và không thể phân biệt được Sự khác nhau giữa PDF và Doc (Word). Để hiểu rõ hơn về 2 định dạng này, hãy tìm hiểu theo bài viết dưới đây.
  • Proshow Producer và Proshow Gold có gì khác nhau?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Phần mềm ProShow ProducerProshow Gold có gì khác nhau là câu hỏi mà khá nhiều người dùng đặt ra khi tìm kiếm phần mềm làm video từ ảnh trên Windows. Thực chất cả 2 phần mềm có khá nhiều điểm giống nhau, cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé.
  • Sự khác nhau giữa DLNA và InfoLink
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng với máy tính, máy tính bảng và điện thoại, TV đang dần trở thành một phần của mạng Home Network. Xu hướng này là do các tính năng mới như Infolink và DLNA được giới thiệu. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu sự khác nhau giữa DLNA và InfoLink, hai phương tiện chia sẻ truyền hình phổ biến nhất hiện nay.
  • So sánh bàn phím cơ và bàn phím thường
    Bàn phím cơ và bán phím thường có gì khác nhau ? bạn đã bao giờ sử dụng bàn phím cơ để trải nghiệm sự khác biệt hay cho rằng bàn phím thường là quá đủ, ruốt cuộc cũng chỉ để gõ thì cần gì một chiếc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable DiffPDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable diffpdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable DiffPDF 6.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm