download Portable EF File Catalog  2021.10

Portable EF File Catalog

  2021.10

Download Portable EF File Catalog - Lập danh sách tập tin và thư mục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/09/2021

Portable EF File Catalog là công cụ hỗ trợ lập danh mục cho tất cả thư mục và tập tin trên ổ đĩa, lưu giữ thông tin, phân loại tập tin theo phần mở rộng hoặc ưu tiên khác, cho phép người dùng xác định file nhanh chóng khi cần sử dụng.


Với sự hỗ trợ của Portable EF File Catalog, bạn có thể xử lý toàn bộ ổ đĩa hay thư mục, có khả năng tìm duyệt chúng ngay cả trên hệ thống khác bằng cách mở file định dạng EFK, nơi lưu trữ thông tin, phiên bản di động của phần mềm EF File Catalog không yêu cầu bạn phải cài đặt.

Để bắt đầu với Portable EF File Catalog, bạn cần tạo một danh mục (catalog) mới, lưu với tên bất kỳ và vị trí lưu. Sau đó, bằng đầu thêm nhóm và đơn vị, xác định chính xác ổ đĩa hay thư mục muốn làm việc. Danh sách file được lưu trong catalog, cụ thể là file EFK có thể truyền hoặc mở trên máy khác.

Để quản lý ảnh dưới dạng thumbnail để dễ dàng quan sát và phân loại, bạn có thể sử dụng phần mềm Image Catalog với giao diện làm việc trực quan, nhận diện và loại bỏ các file ảnh ảo, lưu các ảnh có cùng chủ đề vào một trang, Image Catalog còn giúp bạn thay đổi tên ảnh, cập nhật thông tin vào các thẻ thông tin của file ảnh.

Những tính năng chính của phần mềm Portable EF File Catalog:

- Phiên bản di động của EF File Catalog

- Hỗ trợ lập danh mục cho tất cả thư mục và tập tin trên ổ đĩa

- Phân loại tập tin theo phần mở rộng hoặc ưu tiên khác

- Danh sách file được lưu trong file EFK



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable EF File Catalog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ef file catalog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable EF File Catalog 2021.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm