download Filelist Creator  29.12.2017

Filelist Creator

  29.12.2017

Download Filelist Creator - Tạo danh sách tập tin, thư mục

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/01/2018

Filelist Creator là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo danh sách dựa trên nội dung của các thư mục cụ thể và lưu vào ổ cứng ở các định dạng TXT, CSV, GIF, JPG, BMP hay HTM. Tiện ích cho phép tùy chọn loại thông tin kèm theo danh sách với sự hỗ trợ của các checkbox.


Là một chương trình di động, Filelist Creator không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng lưu vào thiết bị ngoài để ghi ảnh trên bất kỳ máy tính nào. Thêm vào đó, tiện ích không tạo file mới trên đĩa hay sửa đổi Windows Registry.

Để tạo thư mục dựa vào danh sách các tập tin, bạn có thể sử dụng FileToFolder với khả năng di chuyển nhiều file vào thư mục và lưu chúng trên ổ cứng, cho phép làm việc với nhiều tập tin cùng lúc, FileToFolder tích hợp sẵn ở menu chuột phải để thuận tiện hơn khi thao tác.


Filelist Creator
Download Filelist Creator - Phần mềm Tạo danh sách tập tin, thư mục

Ứng dụng Filelist Creator có khả năng đăng tải (upload) các thư mục với sự hỗ trợ của trình duyệt tệp và tính năng kéo thả. Tất cả các mục sẽ được hiển thị trong cửa sổ chính cùng tên, định dạng, kiểu file, dung lượng, ngày truy cập cuối.

Filelist Creator cho phép người dùng lựa chọn loại thông tin đi kèm trong danh sách với sự hỗ trợ của các checkbox, bao gồm tên, định dạng, kiểu file Windows, dung lượng, ngày tạo, đường dẫn và checksum.

Ngoài ra, công cụ Directory Lister Pro cũng có nhiều chức năng tương tự giúp lọc và phân loại các tập tin, thư mục của bạn, tuy nhiên Directory Lister Pro còn bảo mật thông tin bằng cách phân quyền cho chúng và có thể nén thông tin đó lại một cách an toàn.

Những tính năng chính của ứng dụng Filelist Creator:

- Ứng dụng dạng di động

- Tạo danh sách dựa trên nội dung của các thư mục cụ thể

- Hiển thị và tùy chọn thông tin kèm theo

- Lưu vào ổ cứng ở các định dạng TXT, CSV, GIF, JPG, BMP hay HTM

- Hỗ trợ tính năng kéo thả



Liên kết tải về - [807 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Filelist Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Filelist Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filelist creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Filelist Creator 29.12.2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm