download Portable Free IP Switcher  3.3 build 20200429

Portable Free IP Switcher

  3.3 build 20200429

Download Portable Free IP Switcher - Tạo các cấu hình IP, chuyển đổi cài đặt mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/06/2020

Portable Free IP Switcher là ứng dụng cho phép tạo nhiều cấu hình IP và chuyển đổi liên tục giữa các cài đặt mạng cấu hình trước mà không cần khởi động lại máy tính. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể vì bạn không còn phải lập cấu hình mỗi lần kết nối mạng.


Portable Free IP Switcher là sự lựa chọn thích hợp dành cho người dùng sử dụng nhiều hơn một kết nối để truy cập Internet, cung cấp phương pháp tạo cấu hình IP đơn giản cho từng kết nối mạng để chuyển đổi giữa các cài đặt khi cần thiết, phiên bản di động của phần mềm Free IP Switcher không yêu cầu cài đặt mà chỉ cần tải về và sử dụng.

Với mỗi cấu hình, Portable Free IP Switcher yêu cầu bạn lựa chọn bộ điều hợp (adapter) mạng sẽ sử dụng, tùy chỉnh cài đặt IP và DNS giống với cấu hình kết nối tích hợp trên Windows, Portable Free IP Switcher còn cho phép sử dụng proxy server tùy chọn và xác định nhiều thông số khác như tên máy tính, workgroup, WINS server...

Để thay đổi địa chỉ IP với mục đích truy cập hay thay đổi tốc độ mạng, bạn có thể sử dụng phần mềm Windows IP Changer cho phép chuyển đổi nhanh chóng từ một IP tĩnh đến DHCP, ngoài ra Windows IP Changer cho xem trước địa chỉ IP được chuyển đổi, bảo mật tốt cho danh tính của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable Free IP Switcher:

- Phiên bản di động của Free IP Switcher

- Tạo nhiều cấu hình IP

- Chuyển đổi liên tục giữa các cài đặt mạng mà không cần khởi động lại máy tính

- Sử dụng proxy server tùy chọn và tùy chỉnh thông số



Liên kết tải về - [674 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Free IP Switcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable free ip switcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Free IP Switcher 3.3 build 20200429


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm