download Portable WSCC Windows System Control Center  7.0.3.1

Portable WSCC Windows System Control Center

  7.0.3.1

Download Portable WSCC Windows System Control Center - Quản lý bộ công cụ Windows Sysinternals

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2022

Portable WSCC - Windows System Control Center mang đến một giải pháp nhanh gọn giúp bạn xem, thực thi và quản lý các công cụ có trong bộ công cụ Windows Sysinternals. Ứng dụng thống kê các phần mềm cho phép cài đặt trên máy tính như DiskMon, Autoruns, PageDefrag, PortMon, GoogRank, SeqDownload, hay TagsReport.


Giao diện của Portable WSCC - Windows System Control Center là phiên bản di động của phần mềm Windows System Control Center gồm một cửa sổ thông thường với bố cục gọn gàng, nơi bạn sẽ xem mọi công cụ và click để chạy nó, cũng như sử dụng tính năng tìm kiếm tích hợp của ứng dụng cho danh sách công cụ này. Ngoài ra, các công cụ được Portable WSCC - Windows System Control Center nhóm theo các thư mục như Windows (File và Disk, Network, Process) và các tiện ích NirSoft (Internet, Desktop, System Information).

Portable WSCC - Windows System Control Center cung cấp một số tùy chọn hỗ trợ như thu nhỏ ứng dụng về khay hệ thống, thay đổi các thư mục tạm thời mặc định, chọn chế độ xem danh sách menu và phần mềm, hiển thị các mục đang ẩn, sử dụng proxy, cài đặt các phần mềm mới khi kiểm tra các bản cập nhật, v.v.

Bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm WSCC Portable Edition giúp quản lý các ứng dụng được cài đặt trên máy tính, WSCC Portable Edition hỗ trợ cài đặt, cập nhật, nâng cấp... các ứng dụng nhanh chóng và dễ dàng.


Các tính năng chính của Portable WSCC - Windows System Control Center:

- Xem, thực thi và quản lý công cụ Windows Sysinternals.

- Tính năng tìm kiếm nhanh.

- Thực thi ứng dụng dòng lệnh.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable WSCC Windows System Control Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable wscc windows system control center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable WSCC Windows System Control Center 7.0.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm