download VietinBank iPay cho Android

VietinBank iPay

 cho Android

Download VietinBank iPay - Ứng dụng ngân hàng trực tuyến của Vietinbank

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2023

Ứng dụng VietinBank iPay do ngân hàng VietinBank phát triển nhằm giúp khách hàng của mình có thể quản lý tài khoản ngân hàng Vietinbank trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải ra chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng. Ứng dụng VietinBank iPay cho phép người dùng truy vấn số dư, chuyển khoản ... bất cứ nơi đâu, thời điểm nào.


VietinBank iPay - Quản lý tài khoản ngân hàng qua ứng dụng

VietinBank iPay là ứng dụng ngân hàng điện tử của VietinBank dành cho cá nhân, tổ chức có mở tài khoản thẻ ATM hoặc tiền gửi tại ngân nhàng. VietinBank iPay giúp khách hàng thực hiện các giao dịch như vấn tin, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, gửi tiết kiệm trực tuyến... thông qua kênh Internet Banking...

vietinbank ipay

Download VietinBank iPay cho Android - Quản lý tài khoản ngân hàng trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, HTC, Xiaomi...

Thông qua ứng dụng VietinBank iPay, người dùng có thể quản lý tài khoản của mình một cách dễ dàng về những thông tin như số dư trên thẻ, các giao dịch gần nhất của thẻ. Các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, giúp giảm thiểu tối đa thời gian đi lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, vói sự đa dạng trong phương thức truy cập trên nhiều thiết bị như laptop, điện thoại di động giúp khách hàng thuận tiện khi sử dụng.

Tải VietinBank iPay cho Android cũng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng và chuyển tiền liên ngân hàng. Bạn cũng có thể sử dụng để thanh toán hóa đơn (điện, Internet, top up điện thoại, mua vé máy bay...). Duy trì danh bạ người thụ hưởng và các hóa đơn thường thanh toán. Gửi tiết kiệm, trả nợ vay, trả nợ thẻ tín dụng hoặc ủng hộ từ thiện trức tuyến tới các Quỹ từ thiện lớn. Hơn thế nữa, tiện ích còn giúp bạn tìm kiếm địa chỉ ATM/CN/PGD theo địa chỉ tùy ý. Đồng thời tra cứu thong tin ngân hàng bao gồm biểu phí, tỷ giá ngoại tệ...

tai vietinbank ipay

Tải VietinBank iPay cho iPhone - Quản lý tài khoản ngân hàng Viettinbank trực tuyến

Sử dụng VietinBank iPay cho iPhone người dùng hoàn toàn yên tâm về thông tin của mình sẽ không bị mất cắp. Bởi tất cả các giao dịch được bảo mật dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu. Chỉ cần một lần đăng ký duy nhất, bạn đã có cả ngân hàng trong tầm tay, có thể thực hiện giao dịch bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Có thể nói, Download VietinBank iPay ứng dụng đã mở ra một thế hệ ngân hàng điện tử tân tiến, giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn.

Các tính năng chính của VietinBank iPay:

- Ứng dụng ngân hàng điện tử của VietinBank.

- Hỗ trợ các dịch vụ tài chính: gửi tiết kiệm, trả nợ vay, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến....

- Tra cứu tỷ giá, lãi suất, ATM/Chi nhánh.

- Quản lý tài khoản.

- Theo dõi lịch sử giao dịch.

Một số ứng dụng khác

Nếu bạn đang dùng dịch vụ của ngân hàng Agribank, tải ngay ứng dụng Agribank E Mobile Banking để thực hiện các giao dịch an toàn ngay trên điện thoại của mình. Cũng như ứng dụng dành cho Vietinbank, tiện ích Agribank E Mobile Banking dành cho ngân hàng nông nghiệp cũng có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho bạn.

VTV News là ứng dụng đọc tin tức, được phát hành bởi đài truyền hình Việt Nam. Thông qua VTV News người dùng có thể dễ dàng theo dõi tin tức thời sự, kinh tế, chính trị, đời sống, xã hội, văn hóa, giải trí... ngay trên chiếc dế yêu của mình.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietinBank iPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank ipay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietinBank iPay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm