download Prey Anti Theft cho Android

Prey Anti Theft

 cho Android

Download Prey Anti Theft - Theo dõi, tìm điện thoại bị mất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/05/2018

Prey Anti Theft là ứng dụng đa nền tảng, hoạt động trên cả nền tảng di động (Android, iOS) và nền tảng PC (Windows, Linux, Ubuntu, MAC), hỗ trợ người dùng theo dõi và quản lý mọi thiết bị thông qua một tài khoản duy nhất trên Web Panel để tìm kiếm thiết bị bị mất, bị lấy nhầm hoặc bị đánh cắp


Prey Anti Theft còn hỗ trợ tìm kiếm và bảo vệ điện thoại di động thông qua tính năng đánh dấu vùng kiểm soát trên bản đồ, cảnh báo khi thiết bị di động đi vào hoặc ra khỏi vùng đó; thiết lập cảnh báo bảo mật ngay cả khi âm điện thoại để ở chế độ im lặng. Camera trước và sau có khả năng chụp ảnh trong im lặng và cho thấy người đang cầm điện thoại.

Prey Anti Theft không chỉ là ứng dụng thay thế mạnh mẽ cho Find My Phone mà còn là công cụ theo dõi và tìm lại điện thoại triệt để nhất, hoặc SeekDroid cũng là ứng dung có chức năng định vị và tìm kiếm điện thoại Android bị mất, nếu bạn đang sở hữu thiết bị Android thì SeekDroid sẽ vô cùng hữu ích trong việc bảo mật dữ liệu của bạn.

Khi mất điện thoại, bạn sẽ nhận được báo cáo chi tiết về thiết bị, tất cả bằng chứng được thu thập và cung cấp cho phép bạn theo dõi, tìm kiếm và lấy lại thiết bị di động bị mất, được sử dụng làm bằng chứng giao cho cảnh sát. Mỗi báo cáo bao gồm tọa độ GPS, địa chỉ MAC, hình ảnh để nhận diện tên trộm, Wifi xung quanh, thông tin thiết bị và người dùng để xem nhận ký hoạt động.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng CrookCatcher với khả năng chụp ảnh và định vị kẻ trộm Smart phone của bạn, hỗ trợ trên các thiết bị Android, đặc biệt CrookCatcher có khả năng phát hiện khi ai đó đang cố gắng thay đổi SIM, gửi các thông báo về địa chỉ email của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Prey Anti Theft:

- Hoạt động đa nền tảng

- Tìm kiếm và bảo vệ điện thoại di động qua tính năng: đánh dấu vùng kiểm soát, thiết lập cảnh báo bảo mật, chụp ảnh người cầm điện thoại, cảnh báo bằng tin nhắn

- Cung cấp báo cáo chi tiết về thiết bị khi bị mất

- Theo dõi, tìm kiếm và lấy lại thiết bị



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prey Anti Theft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prey anti theft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prey Anti Theft cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlareỨng dụng tìm điện thoại bị mất cho điện thoại Android
  • Find Lost PhoneĐịnh vị, tìm điện thoại bị mất
  • CrookCatcherChụp ảnh và định vị kẻ trộm Smart phone
  • Lockwatch Thief CatcherTìm điện thoại Android bị đánh cắp
  • Third EyeTìm điện thoại Android bị mất
  • DFNDRỨng dụng bảo mật và tăng tốc điện thoại
  • Find My Phone WhistleTìm điện thoại bằng cách huýt sáo
  • Find My PhoneỨng dụng định vị cho điện thoại bị mất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm