download Private Read Cho Android

Private Read

 Cho Android

Download Private Read - Ứng dụng đọc tin nhắn WhatsApp cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2020

Private Read là một ứng dụng đa tính năng cho phép bạn đọc tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp mà không để người gửi biết được là bạn đã đọc tin nhắn. Nếu bạn đang dùng WhatsApp trên điện thoại Android, bạn nên cài đặt ngay ứng dụng Private Read để có được những trải nghiệm đọc tin nhắn thú vị và riêng tư nhất.


WhatsApp hiện được xem là một nền tảng trực tuyến cho phép người dùng chat/trò chuyện phổ biến nhất hiện nay. Mỗi khi nhận được tin nhắn từ bạn bè trên WhatsApp và bạn click vào đọc tin nhắn thì người gửi sẽ được hiển thị trạng thái "đã xem". Và chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết một điều là đã đọc tin nhắn rồi thì nên trả lời ngay. Điều này là vì việc đọc tin nhắn mà không phản hồi lại nhanh chóng sẽ bị coi là hành động bất lịch sự, không tôn trọng người gửi. Tuy vậy, trong một số trường hợp nhạy cảm nào đó, bạn muốn xem tin nhắn nhưng lại không muốn trả lời, bạn không thể trả lời tin nhắn ngay khi nhận và nói chung là bạn muốn xem tin nhắn nhưng không muốn người gửi biết là bạn đã xem thì bạn sẽ làm gì? Trong trường hợp này, taimienphi.vn sẽ khuyên bạn sử dụng ứng dụng Private Read - ứng dụng cho phép bạn xem tin nhắn WhatsApp mà không hiển thị cho người nhận thấy là bạn đã xem. Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về ứng dụng Private Read bạn nhé!

1. Giới thiệu về Private Read

download Private Read

Download Private Read - Ứng dụng đọc tin nhắn WhatsApp cho điện thoại Android

Private Read là ứng dụng nhẹ và đơn giản cho phép bạn đọc tin nhắn WhatsApp một cách riêng tư mà không hiển thị tình trạng online của bạn và cũng sẽ không cho người gửi tin nhắn biết được bạn đã đọc tin nhắn của họ. Một cách dể hiểu hơn thì khi bạn đọc tin nhắn WhatsApp, người gửi sẽ không nhận được thông báo là bạn đã đọc tin nhắn.

download app Private Read

Tải Private Read - Ứng dụng đọc tin nhắn WhatsApp một cách riêng tư cho mobile

Ứng dụng Private Read hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Để trải nghiệm ứng dụng này, hãy download ứng dụng ngay. Private Read hiện có hàng triệu người dùng trên toàn cầu tin tưởng và sử dụng để đọc tin nhắn WhatsApp một cách riêng tư và an toàn. Ứng dụng cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nếu bạn đang dùng WhatsApp trên điện thoại Android, bạn không nên bỏ qua Private Read. Tải ứng dụng và trải nghiệm ngay nào!

download Private Read for android

Download Private Read - Ứng dụng đọc tin nhắn Whatapps không hiển thị chữ đã xem

2. Các tính năng nổi bật của Private Read

Các tính năng quan trọng nhất của ứng dụng Private Read là:

- Ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng
- Cho phép người dùng kiểm tra tin nhắn và ảnh WhatsApp một cách riêng tư
- Bạn không cần đăng nhập vì ứng dụng tích hợp trực tiếp với WhatsApp Messenger.
- Xem những tin nhắn mà bạn bè của bạn gửi cho bạn
- Xem tất cả các tin nhắn một cách tổng quan
- Xóa các tin nhắn cũ mà bạn cảm thấy không cần thiết
- An toàn, chỉ cần cung cấp cho ứng dụng một quyền truy cập
- Thay đổi background cho cửa sổ chat WhatsApp của bạn
- Tương thích với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy Android 4.4 trở lên
- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng
- Nhiều tính năng hữu ích miễn phí

3. Một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng Private Read

Trong quá trình trải nghiệm ứng dụng Private Read, bạn cần chú ý như sau:

- Khi bạn cài đặt ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu cấp quyền cho ứng ứng dụng để truy cập vào các thông báo. Đây là một bước cần thiết để ứng dụng có thể bắt đầu hoạt động.

- Private Read sẽ không hiển thị cho bạn các tin nhắn mà bạn nhận được trước khi bạn cài đặt ứng dụng. Ứng dụng chỉ hiển thị cho bạn các tin nhắn mới mà bạn nhận được từ WhatsApp sau khi bạn cài đặt ứng dụng Private Read thành công

- Private Read là một ứng dụng độc lập và không liên quan đến WhatsApp Inc

Nhà phát triển ứng dụng Private Read vẫn đang nỗ lực để nâng cấp và bổ sung thêm các tính năng mới hữu ích cho ứng dụng. Do vậy, những phản hồi và góp ý của người dùng sẽ là một nguồn động lực vô cùng lớn cho nhà phát triển. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến nào để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng liên lạc với nhà phát qua email nhé! Nếu bạn yêu hài lòng và yêu thích Private Read, hãy đánh giá cho ứng dụng 5 sao và chia sẻ ứng dụng đến mọi người bạn nhé!


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Cách khoá ứng dụng Messenger, Zalo trên iPhone, iPad đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mức độ bảo mật của Apple luôn được người dùng đánh giá rất cao. Tuy nhiên, để phòng hờ một vài trường hợp xấu xảy ra, bạn có thể khoá ứng dụng trên iPhone/iPad giúp nhân đôi mức độ bảo mật và tránh xâm phạm quyền riêng tư đặc biệt là đối với những ứng dụng nhắn tin như Messenger, Zalo. Dưới đây là bài hướng dẫn cách khóa ứng dụng Messenger, Zalo trên iPhone, iPad đơn giản nhất bạn đọc cùng tìm hiểu nhé.
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone sẽ hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về từng ứng dụng để có được lựa chọn hoàn hảo cho mình bạn nhé!
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Cách ứng tiền Mobifone vào tài khoản chính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính nhanh chóng, dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây là có thể nhận được số tiền ứng nhanh chóng, từ đó có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng như gọi điện, nhắn tin, đăng ký mạng thuận lợi, không bị gián đoạn.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách ứng tiền Viettel 5115 như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cú pháp, cách ứng tiền Viettel 5115 thế nào là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi điện thoại hết tiền mà không tiện nạp thẻ. Giải quyết vấn đề này, bạn đọc cần tìm hiểu thông tin về dịch vụ ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115, từ đó biết cách soạn tin nhắn và ứng từ 10k - 50k vào tài khoản một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Top phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top phần mềm nhắn tin bảo mật, mã hóa tin nhắn trên Windows 10 hoặc các phiên bản sau sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ thay đổi công cụ chát mà bạn vẫn hay dùng như Skype hay Zalo trên máy tính. Và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết vì không có ai có thể theo dõi được tin nhắn của bạn
  • Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại rất đơn giản, chỉ cần thực hiện qua một bước. Cách khóa và đặt mật khẩu Zalo này giúp bạn bảo mật thông tin trên Zalo, bảo vệ quyền riêng tư của bạn hiệu quả, dù cầm vào điện thoại của bạn nhưng cũng không thể đọc được tin nhắn.
  • Cách xem trước tin nhắn trên Zalo không cần mở
    Biết cách xem trước tin nhắn trên Zalo không cần mở ứng dụng giúp bạn có thể biết được nội dung cuộc trò chuyện. Đây là một trong những thủ thuật đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Private Read được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat private read là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Private Read Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm