download Pro Evolution Soccer 2017 cho PC

Pro Evolution Soccer 2017

 cho PC

Download Pro Evolution Soccer 2017 - Game bóng đá 3D hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

Pro Evolution Soccer 2017 hay PES 2017 là game đá bóng được ra mắt bởi phát hành nhà phát hành nổi tiếng Konami. Pro Evolution Soccer 2017 là phiên bản mới nhất trong series game PES với việc nâng cấp về đồ họa cũng như cải tiến các tính năng, đây là một trong những điểm giúp PES 2017 chiếm được ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh với mình.


Nếu bạn là fan hâm mộ của dòng game túc cầu chắc hẳn sẽ không còn xa lại với các game thể thao của ông hoàng Konami trong loạt game PES lừng danh trên máy PS và PC. Mỗi một mùa giải mới, tựa game này sẽ cho ra mắt một phiên bản tương ứng với mùa giải hiện tại. Và Pro Evolution Soccer 2017 là phiên bản của mùa giải 2017-2018, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được điều khiển các danh thủ nổi tiếng đương đại như: Messi, Ronaldo, Pogba, Aguero, Benzama... Cùng với đó là các giải đấu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, Laliga, Bundesliga, Giải vô địch quốc gia Italia, vô địch quốc gia Pháp...

pro evolution soccer 2017

Tải Pro Evolution Soccer 2017 - Game bóng đá 3D hấp dẫn

Pro Evolution Soccer 2017 đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ về game đá bóng, khác hoàn toàn so với những phiên bản trước đó. Chẳng hạn như trò chơi đã được kết hợp công nghệ Real Toutch với những tính toán vật lý làm cho các va chạm và đường truyền bóng có độ chính xác rất cao. Cơ chế hoạt động của phiên bản Pro Evolution Soccer 2017 này cũng tạo cho người chơi những cảm xúc đáng kinh ngạc. chế độ xử lý tự động những pha cứu thua của các thủ thành khi thi đấu, không kém gì các siêu sao trên thế giới bóng đá như Gianluigi Buffonm, Joe Hart. Đặc biệt chế độ AI cũng đã được cải thiện khiến cho những trận đấu với máy cũng không kém phần hấp dẫn.

pro evolution soccer 2017 2

Download Pro Evolution Soccer 2017 - Game bóng đá 3D hấp dẫn

Trong Pro Evolution Soccer 2017, hình ảnh chân thực từ những siêu sao sân cỏ cho đến huấn luyện viên, khán giả mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị và sinh động. Menu chọn đội của PES 2017 cũng tương tự phiên bản trước đó, với những đội bóng hàng đầu Châu Âu và rất nhiều đội tuyển quốc gia. Người chơi vẫn sẽ chọn đội theo khu vực và giải đấu, vẫn sẽ nhìn thấy hệ thống đánh giá đội bóng hình lục giác, tuy nhiên sẽ có một thang tính điểm hoàn toàn mới.

FIFA Soccer 08 cũng là phiên bản game bóng đá hiện nay được nhiều game thủ săn đón, với sự xuất hiện của các giải đấu bóng đá mới nhất cùng số lượng cầu thủ ấn tượng, đặc biệt FIFA Soccer 08 có sự đầu tư đồ hoạ 3D với hình ảnh cực nét, âm thanh sống động.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Evolution Soccer 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro evolution soccer 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Evolution Soccer 2017 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES 2017 3/5 Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm