download ProCam cho iPhone

ProCam

 cho iPhone

Download ProCam - Camera quay phim và chụp ảnh trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2018

ProCam là một trong những ứng dụng camera linh hoạt nhất trên nền tảng di động iOS, cung cấp cho người dùng điều khiển dễ sử dụng và các tính năng thường thấy ở máy ảnh DSLR, hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh, quay và chỉnh sửa video ở nhiều chế độ và độ phân giải khác nhau.


ProCam hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và quay video, trong đó có Night Mode (chế độ ban đêm), Burst Mode, Portrait Mode, chế độ ảnh 3D, video và Time Lapse; trong đó chế độ Portrait Mode và ảnh 3D cần có hệ thống camera ống kính kép.

Halide cũng là ứng dụng camera trên iOS với chế độ điều khiển tự động và điều khiển bằng tay và sử dụng kính zoom quang học 1x và 2x trên iPhone 7 Plus, đặc biệt Halide còn có các tính năng tạo ảnh chụp sắc nét, độ phân giải cao.

ProCam cung cấp tùy chọn tốc độ khung hình và độ phân giải cho video và Time Lapse phong phú, tuy nhiên tốc độ khung hình cao sẽ giới hạn dòng điện thoại và một số tùy chọn yêu cầu mua trong ứng dụng. Ứng dụng ProCam cung cấp tiện ích chỉnh sửa ảnh, video đa dạng, cho phép tùy chỉnh tỷ lệ co màn hình, chụp ảnh tĩnh trong quá trình quay video, ổn định video trong thời gian thực.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Depello cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh trên iOS với các tính năng trang điểm cho khuôn mặt, tạo ra những bức ảnh nghệ thuật độc đáo, bên cạnh đó Depello còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

WutaCam là ứng dụng cho phép bạn ghi lại hình ảnh trên điện thoại của mình, với các đoạn video dài vài chục s kèm theo nhiều ứng dụng độc đáo, vui tươi cho bạn lựa chọn, WutaCam có mặt trên iOS và Android

- Download cho thiết bị Android: WutaCam cho Android
- Download cho thiết bị iOS: WutaCam cho iPhone

Những tính năng chính của ứng dụng ProCam:

- Hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và quay video trên iPhone/iPad

- Tùy chọn tốc độ khung hình và độ phân giải cho video và Time Lapse

- Tiện ích chỉnh sửa ảnh, video đa dạng: 60 bộ lọc ảnh, 17 ống kính và 19 công cụ chỉnh sửa

- Tùy chỉnh tỷ lệ co màn hình

- Chụp ảnh tĩnh trong quá trình quay video



Liên kết tải về - [32,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat procam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm