download Process Hacker 3.0.4953 nightly

Process Hacker

 3.0.4953 nightly

Download Process Hacker - Phần mềm dọn dẹp, tối ưu hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2022

Process Hacker là công cụ có khả năng tối ưu hệ thống, người dùng có thể dễ dàng xóa các file rác, các tập tin tạm khỏi ổ cứng... Chương trình cũng hỗ trợ người dùng xem các ứng dụng đang chạy trên hệ thống, thực hiện việc tắt các ứng dụng đang chạy một cách dễ dàng.


Process Hacker là phần mềm mã nguồn mở được sử dụng mới mục đích hỗ trợ người dùng xem các ứng dụng, chương trình đang chạy và dịch vụ đang hoạt động một cách chi tiết và chính xác, khi tải Process Hacker người dùng sẽ tiếp cận với một trong những phần mềm có khả năng thay thế Task Manager của Windows

Process Hacker
Download Process Hacker - Phần mềm thay thế Task Manager của Windows


Process Hacker có giao diện người dùng trực quan, với sự phân chia rõ ràng và hiển thị theo kiểu cây thư mục, sau khi sổ xuống những chi tiết bên trong sẽ được phân màu khác nhau để người dùng nhìn rõ hơn.

Khi muốn biết một tiến trình/chương trình nào đó là gì, nó thuộc về ứng dụng nào, có kết cấu ra sao... người dùng chỉ việc nhấn chuột phải vào nó để kiểm tra, trong trường hợp cần sự chi tiết bạn có thể chọn Search Online - chức năng mà Task Manager của Windows chưa có, với chức năng nàu người dùng có thể có được những thông tịn tham khảo về tiến trình hay ứng dụng đó.

Nhìn chung Process Hacker là công cụ thay thế Task Manager của Windows khá hay, bên cạnh Process Hacker hiện còn có System Explorer và Process Explorer đang được dùng phổ biến hiện nay. Nếu bạn muốn quản lý các chương trình đang hoạt động trên hệ thống, hiển thị thông tin chi tiết, hay phát hiên phần mềm độc hại thì Process Explorer có thể đảm nhiệm công việc này, bên cạnh đó System Explorer cũng có thể thực hiện chức năng tương tự.

 

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM PROCESS HACKER

- Khả năng truy nhập thông tin ứng dụng, tiến trình nhanh chóng
- Giao diện đẹp, hiển thị rõ ràng
- Có khả năng Search Online
- Khả năng tương thích cao
 


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Process Hacker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Process Hacker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat process hacker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Process Hacker 3.0.4953 nightly


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm