download ProtonCamera HD Cho Android

ProtonCamera HD

 Cho Android

Download ProtonCamera HD - Chụp ảnh chất lượng HD

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/10/2019

ProtonCamera HD là ứng dụng camera trên điện thoại giúp bạn tạo ra những hình ảnh với chất lượng HD, bên cạnh đó là các bộ lọc và hiệu ứng để bạn áp dụng cho ảnh. Với ProtonCamera HD bạn có thể sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật đích thực để chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt nhất đến bạn bè.



Hiện có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh với sự phong phú cũng như độc đáo riêng về tính năng, ProtonCamera HD là một trong những ứng dụng camera chụp ảnh như vậy, cho phép bạn tạo nên những bức ảnh chất lượng HD cũng như mang phong cách nghệ thuật của riêng bạn. Tuy không phải là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại để bạn tùy biến nhiều hơn với các bức ảnh, nhưng bù lại ProtonCamera HD có các hiệu ứng và bộ lọc ảnh đẹp mắt, bạn có thể tham khảo các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại khác trên taimienphi.

protoncamera hd

Download ProtonCamera HD, Chụp ảnh chất lượng HD

ProtonCamera HD có thể làm mờ ảnh hoặc làm sắc nét các chi tiết trên ảnh để bạn tạo ra những bức ảnh với cá tính riêng của mình. Nhắc đến những ứng dụng camera thì B612 hiện được các bạn trẻ yêu thích với những hiệu ứng và bộ lọc ảnh đa dạng, đẹp mắt, đặc biệt B612 giúp các bạn gái tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp hoàn hảo.

Các tính năng chính của ProtonCamera HD:

- Ứng dụng camera HD

- Nhiều hiệu ứng, bộ lọc ảnh

- Làm mờ hoặc sắc nét ảnh

- Tạo phong cách nghệ thuật cho ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProtonCamera HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat protoncamera hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProtonCamera HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm